Vụ 'giáo viên trường khuyết tật đồng loạt nghỉ dạy': Dạy học trở lại từ 19.2

18/02/2014 13:18 GMT+7

(TNO) Sau buổi làm việc với đoàn thanh tra và đại diện công đoàn Sở GD-ĐT TP.HCM sáng 18.2, các giáo viên của Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật (đường Lý Chính Thắng, quận 3, TP.HCM) đồng ý dạy học trở lại vào ngày 19.2.

>> Giáo viên trường khuyết tật nghỉ dạy đồng loạt vì bức xúc
>> Nhiều học viên bị cấm thi oan

 
Trưa 18.2, 2 tờ giấy với nội dung phản đối bà Đàm Thị Tâm (Phó giám đốc trung tâm) của các giáo viên vẫn còn được được dán trên tường

Sáng 18.2, đoàn thanh tra và đại diện công đoàn Sở GD-ĐT TP.HCM đã đến Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật để làm việc, liên quan đến vụ 14 /19 giáo viên ở trung tâm này đồng loạt nghỉ dạy.

Phía Sở GD-ĐT TP.HCM đã gặp gỡ trực tiếp 14 giáo viên của trung tâm để lắng nghe, chia sẻ nhằm có cơ sở để có hướng giải quyết vụ việc cho đúng. Buổi gặp và làm việc với bà Đàm Thị Tâm sẽ được diễn ra vào buổi sau.

Ông Nguyễn Thanh Tâm, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật, nói: “Sau buổi họp, các giáo viên đã thống nhất sẽ đi dạy trở lại vào ngày 19.2 vì giáo viên vẫn phải làm tròn nhiệm vụ của mình”.

Giáo viên Đoàn Nguyên Trân cũng cho biết: “Chúng tôi rất vui vì sở đã đến làm việc, lắng nghe những bức xúc của chúng tôi. Ngày mai, chúng tôi sẽ dạy trở lại trong khi đoàn thanh tra của sở tiếp tục làm việc”.

Được biết, ngày mai (19.2), bà Trần Thị Kim Thanh, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, sẽ trực tiếp gặp gỡ giáo viên, nhân viên... tại trung tâm. 

Tin, ảnh: Hoàng Quyên

>> Hoàn trả lại tiền đã thu của giáo viên
>> Hơn 100 giáo viên có nguy cơ mất việc
>> Không được yêu cầu giáo viên phải thêm nhiều sổ sách
>> Nên khôn nhờ giáo viên tiểu học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.