Video nữ sinh đánh nhau ngất xỉu gây xôn xao

17/03/2015 20:17 GMT+7

(TNO) Video quay cảnh 2 nữ sinh đánh nhau đến ngất xỉu gây xôn xao cộng đồng mạng 2 ngày qua vừa được xác định xảy ra tại thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.

(TNO) Video quay cảnh 2 nữ sinh đánh nhau đến ngất xỉu gây xôn xao cộng đồng mạng 2 ngày qua vừa được xác định xảy ra tại thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.

Hai nữ sinh đánh nhau - Ảnh cắt từ video
Chiều 17.3, nguồn tin của Thanh Niên Online đã xác nhận hai nhân vật đánh nhau trong video được tung lên Facebook hôm 16.3 là học sinh và cựu học  sinh của Trường THCS Nguyễn Du, phường Hiệp Thành (Thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang).

Trước đó, ngay sau khi xuất hiện trên Facebook cá nhân có tên P.P.P vào ngày 16.3, video có thời lượng gần 2 phút quay lại hình ảnh hai nữ sinh đánh nhau kịch liệt, đã lan truyền nhanh chóng.

Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Du, Nguyễn Thị Liên xác nhận một trong hai người đánh nhau trong video nói trên là nữ sinh tên T.T.B.H học sinh lớp 9A5 của trường và người còn lại tên K. là cựu học sinh của trường, nhà ở phường Lái Hiếu, thị xã Ngã Bảy, hiện đã nghỉ học. Trong cuộc ẩu đả trên, H. là người bị ngất xỉu.

Chiều 17.3, ông Nguyễn Minh Thuấn, Phó trưởng phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Ngã Bảy cho biết, sau khi nhận được thông tin về vụ việc, phòng đã trực tiếp làm việc với trường, nữ sinh trường THCS Nguyễn Du đánh nhau và phụ huynh. H. đã có bản tường trình về vụ việc, đồng thời một số học sinh khác cũng được mời làm việc để cung cấp thông tin cho nhà trường.

Cũng theo ông Thuấn, nữ sinh H. có tiền sử bị hạ canxi nên trong lúc đánh nhau đã ngất xỉu phải vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện Công an thị xã Ngã Bảy đã vào cuộc để xác minh rõ nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.