Mở cửa hội trường đón phụ huynh

09/07/2013 12:55 GMT+7

(TNO) Chờ con thi, nhiều phụ huynh tại ĐH Hà Nội được ngồi nghỉ ngơi trong hội trường có quạt điện chạy vù vù, thoải mái nghe nhạc và xem video.

(TNO) Chờ con thi, nhiều phụ huynh tại ĐH Hà Nội được ngồi nghỉ ngơi trong hội trường có quạt điện chạy vù vù, thoải mái nghe nhạc và xem video.

Có mặt tại điểm thi ĐH Hà Nội, phóng viên Thanh Niên Online ghi nhận, khu vực khuôn viên trường không còn cảnh phụ huynh nằm, ngồi vạ vật chờ con thi như các mùa thi năm trước.

Đưa con đến điểm thi, sinh viên tình nguyện chỉ dẫn về khu vực nghỉ ngơi trong hội trường dành riêng cho phụ huynh.

Hệ thống quạt điện trong hội trường được vận hành liên tục để chống nóng. Ngay phía cửa ra vào cũng đặt các bình nước phục vụ miễn phí phụ huynh.

Ngoài ra, trường còn trang bị ti vi, lắp đặt thêm màn hình trình chiếu video clip giới thiệu về các chương trình đào tạo, xem các bản tin truyền hình phục vụ cho phụ huynh.

 
Phụ huynh ngồi chờ con trong hội trường với quạt mát, ti vi chiếu phim - Ảnh: Tuệ Nguyễn

Trưởng phòng Đào tạo ĐH Hà Nội, ông Lê Quốc Hạnh, cho biết: hội trường này có quy mô 500 chỗ ngồi được mở cửa trong suốt các buổi thi, tạo điều kiện cho phụ huynh có chỗ nghỉ ngơi, thư giãn không phải vạ vật ở các gốc cây, vỉa hè.

Cũng tại điểm thi của ĐH Hà Nội, sinh viên tình nguyện luôn túc trực ở các khu vực cao tầng để chỉ dẫn tận tình TS, đặc biệt là ở khu vực thang máy lên xuống. Nhờ cách làm này, thang máy luôn được đảm bảo vận hành thông suốt, không xảy ra ùn tắc, lộn xộn.

Tuệ Nguyễn - Hoàng Phan

>> Thương hai chị em mồ côi đưa nhau đi thi đại học
>> Đi thi đại học bằng xe… thiết giáp
>> Bốn lần thi đại học của chàng trai rượu chè, cờ bạc - Kỳ 2
>> Bốn lần thi đại học của chàng trai rượu chè, cờ bạc
>> Cõng thí sinh đến hội đồng thi
>> Ước mơ vào đại học của thí sinh mắc bệnh xương thủy tinh
>> Thí sinh "gửi" ước nguyện kín cả chuông chùa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.