Trường chuyên Trần Đại Nghĩa vào vòng chung kết 'Đỉnh núi trí tuệ'

24/01/2015 19:00 GMT+7

(TNO) Trải qua các phần thi, kết quả chung cuộc đội của Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa trở thành đội vô địch cuộc thi Đỉnh núi trí tuệ tại TP.HCM với số điểm 320/360.

(TNO) Sáng 24.1, tại Trường THCS Hoàng Hoa Thám (TP.HCM) đã diễn ra cuộc thi giải toán qua Internet Đỉnh núi trí tuệ với sự tham gia của 15 học sinh xuất sắc đến từ ba trường: THCS Hoàng Hoa Thám, THPT chuyên Trần Đại Nghĩa và THCS Lê Anh Xuân.

Theo đó, mỗi trường tham gia dự thi gồm có 5 thành viên, là những học sinh giỏi đến từ các khối khác nhau. Các đội sẽ lần lượt trải qua 4 phần thi đầy sôi động: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích.
Trải qua các phần thi, kết quả chung cuộc đội của Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa trở thành đội vô địch Đỉnh núi trí tuệ tại TP.HCM với số điểm 320/360. Đội của Trường THCS Hoàng Hoa Thám về nhì và đội của Trường THCS Lê Anh Xuân về ba.
Đội của Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa sẽ đại diện TP.HCM thi trận chung kết vùng Đông Nam bộ vào ngày 6.2 tại Bình Dương.
Được biết, cuộc thi giải toán qua Internet Đỉnh núi trí tuệ do Công ty viễn thông FPT phối hợp với Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức. Tổng giá trị tiền mặt và những phần quà bằng hiện vật dành cho các đội chơi trong cuộc thi năm nay lên đến hơn 300 triệu đồng diễn ra trên 15 tỉnh thành trong cả nước. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.