Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM: Trường CĐ duy nhất có Học viện Cisco

01/09/2015 09:38 GMT+7

Từ năm 2006, Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM đã trở thành trường CĐ đầu tiên và duy nhất có Học viện Cisco tại Việt Nam. Với điều kiện học tập đạt chuẩn quốc tế này, sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng ngay.

Từ năm 2006, Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM đã trở thành trường CĐ đầu tiên và duy nhất có Học viện Cisco tại Việt Nam. Với điều kiện học tập đạt chuẩn quốc tế này, sinh viên tốt nghiệp được tuyển dụng ngay.

Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM: Trường CĐ duy nhất có Học viện Cisco 1Khuôn viên Trường CĐ Công nghệ thông tin TPHCM
Được công nhận toàn cầu
Học viện Cisco được thành lập bởi Công ty đa quốc gia Cisco của Mỹ. Đây là công ty hàng đầu về sản xuất thiết bị và công nghệ mạng trên thế giới, chiếm 50% thị phần người tiêu dùng toàn cầu. Tại Việt Nam, công ty này hiện đang có trụ sở tại Hà Nội và TP.HCM. Điều đáng nói, các chứng chỉ công nghiệp của Học viện Cisco (CCNA, CCNP, CCIE, CCAr) có giá trị toàn cầu, và đây chính là cơ sở đánh giá của các nhà tuyển dụng.
Từ năm 2006, Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM đã là trường CĐ đầu tiên và duy nhất trở thành Học viện mạng chính thức của Cisco (Cisco Official Network Academy) với nhiều giảng viên được công nhận đạt chuẩn từ Học viện này.
Trường cũng là thành viên chính thức của Microsoft (Microsoft Academy). Trên cơ sở này, Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM đưa vào giảng dạy ngành công nghệ thông tin các phần mềm có bản quyền quốc tế giúp sinh viên cập nhật kiến thức công nghệ mới nhất. Song song với chương trình chuyên ngành chính khóa, trường còn tổ chức cho sinh viên học tập và dự thi các chứng chỉ quốc tế được công nhận toàn cầu. Chương trình đã thu hút 2.813 lượt sinh viên tham gia học tập.
Trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia về đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất với mức học phí ưu đãi nhất. Trường còn đầu tư rất mạnh vào việc giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên từ việc thay đổi giáo trình, tăng thời lượng giảng dạy tiếng Anh trong chương trình chính khóa. Tất cả sinh viên tốt nghiệp đều đạt trình độ tối thiểu 350 TOEIC, riêng sinh viên theo học chương trình đào tạo của ĐH Huddersfield tối thiểu đạt IELTS 6.0. Vì vậy, hầu hết sinh viên có việc làm ngay trong thời gian thực tập tốt nghiệp.
Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM: Trường CĐ duy nhất có Học viện Cisco 2Sinh viên Trường CĐ Công nghệ thông tin TPHCM trong giờ thực hành
Liên thông ĐH trong nước và quốc tế
Với việc điều chỉnh quy định liên thông chính quy trong nước hiện nay, ngay sau khi tốt nghiệp CĐ sinh viên có thể học luôn để lấy bằng ĐH ở nhiều trường khác chỉ trong 1,5 năm.
Không dừng lại ở đó, Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM hiện còn là trường CĐ duy nhất trong cả nước được ĐH Huddersfield (Vương quốc Anh - trường ĐH được xếp hạng về chất lượng thứ 10 tại Anh) chấp nhận bằng cấp của ITC cho sinh viên hai ngành công nghệ thông tin và hệ thống thông tin được chuyển tiếp chương trình học. Cụ thể, sau khi tốt nghiệp trường này với thời gian 3 năm, sinh viên chỉ cần chuyển tiếp 1 năm để nhận bằng cử nhân danh dự ĐH của ĐH Huddersfield và thêm một năm nữa để nhận bằng thạc sĩ từ trường ĐH này. Như vậy, chỉ trong 5 năm học tập liên tục, sinh viên Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM có thể nhận được tấm bằng thạc sĩ công nghệ thông tin của Anh quốc.
Xét tuyển bổ sung 1.200 chỉ tiêu
Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM xét tuyển nguyện vọng bổ sung 9 ngành bậc CĐ gồm: công nghệ thông tin, truyền thông và mạng máy tính, hệ thống thông tin, công nghệ kỹ thuật điện tử - truyền thông, công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, công nghệ kỹ thuật máy tính, quản trị kinh doanh, kế toán và tài chính ngân hàng.
Trường nhận hồ sơ xét tuyển theo 2 hình thức: xét kết quả kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển học bạ THPT. Theo đó, với kết quả kỳ thi THPT quốc gia thí sinh phải đạt từ 12 điểm trở lên và học bạ THPT thí sinh phải có điểm trung bình của tổ hợp xét tuyển từ 16,5 điểm trở lên. Với cả 2 hình thức, tất cả các ngành đều xét tuyển bằng 4 tổ hợp gồm: toán, lý, hóa; toán, văn, tiếng Anh; toán, văn, lý; toán, tiếng Anh, lý. Với mức điểm trên, thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường có cơ hội trúng tuyển cao.
Nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 đến ngày 7.9
Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung đợt 1 từ ngày 26.8 đến ngày 7.9. Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại trường, hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Tp.HCM, Số 12 Trịnh Đình Thảo, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM (gần công viên văn hoá Đầm Sen). Điện thoại: (08) 3 8605 004; (08) 3 9733515; Hotline: 0938861080. Website: www.itc.edu.vn; E-mail: ts@itc.edu.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.