Trường CĐ Bách Việt: 19 SV hoàn thành học kỳ doanh nghiệp tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon

22/07/2015 15:39 GMT+7

Trong khuôn khổ chương trình IHG Academy đã được ký kết giữa Trường cao đẳng Bách Việt và tập đoàn IHG, sáng 22.7, Khách sạn InterContinental Asiana Saigon đã tổ chức Lễ tốt nghiệp học kỳ doanh nghiệp cho 19 sinh viên ngành Quản trị Khách sạn sau hai tháng học tập.

Trong khuôn khổ chương trình IHG Academy đã được ký kết giữa Trường cao đẳng Bách Việt và tập đoàn IHG, sáng 22.7, Khách sạn InterContinental Asiana Saigon đã tổ chức Lễ tốt nghiệp học kỳ doanh nghiệp cho 19 sinh viên ngành Quản trị Khách sạn sau hai tháng học tập.

Nhằm tìm kiếm và trao cơ hội về nguồn nhân lực tiềm năng trong lĩnh vực quản trị nhà hàng - khách sạn, tập đoàn IHG đã phối hợp cùng Trường cao đẳng Bách Việt mang lại cho sinh viên một môi trường thực tập chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon.
Trường Cao đẳng Bách Việt: 19 sinh viên hoàn thành học kỳ doanh nghiệp tại KS Intercontinental Asiana Saigon 1Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn hào hứng chờ nhận chứng chỉ tốt nghiệp
Tham gia buổi lễ, TS Trần Mạnh Thành, Phó hiệu trưởng thường trực Trường cao đẳng Bách Việt nhấn mạnh: “Kinh nghiệm đào tạo nhân lực trên thế giới, đặc biệt là ở các nước phát triển thì việc để cho người học trải nghiệm thực tế và rèn luyện kỹ năng của nghề nghiệp là điều tiên quyết trong quá trình đào tạo. Nhận thức rõ điều đó, trong quá trình định hướng về đào tạo, Trường cao đẳng Bách Việt đã chú trọng cân đối giữa lý thuyết và thực hành, chú trọng huấn luyện kỹ năng - đặc biệt là kỹ năng nghề nghiệp. Chúng tôi vui mừng bởi sinh viên của trường đã được trải qua một học kỳ doanh nghiệp thành công dưới sự hỗ trợ thiết thực từ Khách sạn InterContinental Asiana Saigon”.
Trải qua 10 tuần được học tập thực tế trong môi trường chuyên nghiệp, 19 bạn sinh viên không những được củng cố kiền thức nền tảng từ nhà trường mà còn tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý giá cùng những kỹ năng cần thiết, có thể tự tin về tay nghề để bước vào làm việc tại một doanh nghiệp bất kỳ.
Từ Ban giám đốc cho tới những anh, chị phụ trách nghiệp vụ tại khách sạn đã luôn tận tình hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm để sinh viên của Trường cao đẳng Bách Việt đạt kết quả tốt nhất trong thời gian học tập tại khách sạn.
“Các anh chị hướng dẫn rất hòa đồng, chu đáo, luôn tạo mọi điều kiện để trong thời gian ngắn nhất tụi em được tích lũy những kỹ năng nghiệp vụ nhiều nhất”, sinh viên Mai Chấn Hai lớp C112QN02 khóa 7 ngành Quản trị Khách sạn chia sẻ.
Trường Cao đẳng Bách Việt: 19 sinh viên hoàn thành học kỳ doanh nghiệp tại KS Intercontinental Asiana Saigon 2Đại diện sinh viên lên phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ của khách sạn InterContinental trong suốt hai tháng học tập
Ông James Young, Tổng giám đốc Khách sạn InterContinental Asiana Saigon cho rằng: “Mọi điều học hỏi được qua 2 tháng qua chỉ là những bước khởi đầu nhưng rất thuận lợi. Tôi hi vọng rằng 5 năm hoặc 10 năm tới, trong số 19 bạn tốt nghiệp học kỳ lần này sẽ có người thay thế được vị trí của tôi”.
Lễ tốt nghiệp học kỳ doanh nghiệp cho 19 sinh viên ngành Quản trị Khách sạn Trường cao đẳng Bách Việt sau hai tháng học tập tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon chính là cột mốc đầu tiên đánh dấu sự thành công của việc ký kết giữa 2 đơn vị. Qua đó cũng khẳng định cho sứ mạng đào tạo của Trường cao đẳng Bách Việt là cung cấp cho xã hội nguồn lực thạo nghề, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp.
Trường Cao đẳng Bách Việt: 19 sinh viên hoàn thành học kỳ doanh nghiệp tại KS Intercontinental Asiana Saigon 319 sinh viên tốt nghiệp chụp hình lưu niệm cùng ông James Young, Tổng giám đốc Khách sạn InterContinental Asiana Saigon
Được biết, trong năm 2016, chương trình IHG Academy giữa 2 đơn vị vẫn tiếp tục triển khai, cũng theo hình thức học kỳ doanh nghiệp tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon. Bạn Nguyễn Ngọc Lan Anh, sinh viên khóa 8 ngành Quản trị Nhà hàng-Khách sạn hào hứng: “Em sẽ cố gắng học tập và phấn đấu để được tham gia chương trình IHG Academy với mong mỏi tìm được một cơ hội trang bị những kỹ năng thiết yếu cho nghề”.
“Với học kỳ doanh nghiệp tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, cơ hội hình thành và khẳng định kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng-Khách sạn là rất lớn”, TS Trần Mạnh Thành, Phó hiệu trưởng Trường cao đẳng Bách Việt khẳng định.
Trường Cao đẳng Bách Việt: 19 sinh viên hoàn thành học kỳ doanh nghiệp tại KS Intercontinental Asiana Saigon 4TS Trần Mạnh Thành, Phó hiệu trưởng Trường cao đẳng Bách Việt
Chọn ngành học về Nhà hàng - Khách sạn tại Cao đẳng Bách Việt, người học đã chọn cho mình một cơ hội nghề nghiệp mang tính chuyên nghiệp cao, có cơ hội trải nghiệm và thăng tiến ở nhiều tổ chức doanh nghiệp, khách sạn lớn trong nước và quốc tế.
Năm 2015, Trường cao đẳng Bách Việt xét tuyển 2 ngành Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống với các khối xét tuyển như sau:
- Ngành Quản trị khách sạn: Toán, Lý, Hóa; Toán, Lý, Anh; Toán, Văn, Anh; Văn, Anh, Hóa.
- Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống: Toán, Lý, Hóa; Toán, Lý, Anh; Toán, Văn, Anh; Toán, Văn, Sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.