“Trẩy hội” mùa hè ngay tại thành phố

18/05/2012 05:30 GMT+7

Mùa hè, những ngày nghỉ vui chơi chưa kịp tới, những lớp học hè đã rục rịch khởi động. Nhìn các con lại sắp tất bật với sách vở chữ nghĩa, không ít ông bố bà mẹ “xót ruột”, muốn “bù đắp” cho con những giờ giải lao, thư giãn thật thỏa thích. Thế nhưng lựa chọn nào là tốt nhất, để vừa bổ ích, vừa hấp dẫn với con vừa cho bố mẹ sự an tâm, đó là điều không dễ.

Mùa hè nào cho con?

Năm nào cũng vậy, cứ vừa nghỉ hè xong chị Thanh An (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) lại bắt đầu “xông xáo” tìm kiếm cho cậu con trai Tuấn Anh mùa hè bổ ích, thú vị. Năm nay, chị định cho bé về quê ngoại chơi một tháng, “hy vọng kỳ nghỉ sẽ giúp con lấy lại năng lượng” - chị hồ hởi.

Dù thế chị cũng không giấu được lo lắng: “Cho con đi xa, con được vui chơi khám phá nhưng tôi cũng lo lắm. Không chăm sóc được miếng ăn giấc ngủ cho con, lại hơi chột dạ khi thấy các phụ huynh khác cứ tất bật cho con họ đi học, sợ con mình chỉ chơi không nhỡ bị học kém hơn các bạn, bé tự ti thì khổ”.

Khác với chị, anh Tâm (Q.Thủ Đức, TP.HCM) lại ngày nào cũng lên mạng tìm những chương trình hè tại thành phố cho con. Anh chia sẻ: “Nhà tôi có 2 nhóc kề tuổi nhau, đứa lớp 4, đứa lớp 5 nên hè nào tôi cũng kiếm cho các cháu những sân chơi sao cho 2 bé có thể học - chơi cùng nhau”.

Sân chơi thì nhiều, nhưng chơi kiểu gì, chơi như thế nào cũng là điều khiến nhiều phụ huynh ái ngại, nhất là trong cuộc sống hiện đại và phức tạp ngày nay. Do đó, trong danh sách “những sân chơi không thể bỏ qua cho bé hè này”, chắc chắc không thể thiếu “Ngày hội mùa hè” của Apollo tổ chức vào ngày 18.5.

Con vui, bố mẹ tự hào

Mặc dù đã ghi sẵn trong thời khóa biểu nhưng ngày nào Bảo Nam cũng “nhắc chừng” mẹ nhớ đưa bé đi “vui hội” cùng các bạn tại “Ngày hội tiếng Anh” của Apollo. Cu cậu rất háo hức để được tận mắt xem phần trình diễn của Top 10 “thần tượng âm nhạc” Apollo English Idol Show.

Đã thế, Bảo Nam còn háo hức hơn bội phần khi được biết chương trình năm này còn có những gameshow vô cùng lý thú. Nào là Thi kể chuyện tiếng Anh, Rung chuông vàng, Chơi nặn tò he… “món” nào cũng là món “khoái khẩu” của Bảo Nam.

Nghe ngóng có ngày hội hè tưng bừng ở Apollo, Thanh Thảo, con gái chị Khanh  (Q.1, TP.HCM) cũng năn nỉ mẹ hoãn chuyến về quê, cho bé ở lại Sài Gòn tham gia cùng các bạn. Thảo vốn yêu hội họa nên bé thích “mê tơi” khi nghe ngày hội có “Góc chụp ảnh”, “Góc họa sĩ”, Viết thư pháp rồi còn có xếp hình “Mảnh ghép mùa hè” nữa chứ.

Đã tham gia Ngày hội tiếng Anh Apollo tổ chức tháng 2 vừa rồi nên ngày hội lần này anh Minh (Q.5, TP.HCM) lại đánh dấu vào lịch để lại đưa hai con đi. “Thấy con được chơi thả ga, vừa có thêm bạn mới lại được tiếp xúc với tiếng Anh một cách sinh động như vậy tôi hài lòng lắm. Ngày 18.5 tôi sẽ đưa các cháu đi thật sớm để không bỏ lỡ bất cứ trò chơi nào”, anh Minh chia sẻ.

Không cần phải đưa con đi đâu xa, các bé ở thành phố vẫn có thể khám phá nhiều trò chơi vui nhộn và độc đáo khi tham gia Ngày hội tiếng Anh Apollo.

• Chương trình Ngày hội tiếng Anh Apollo diễn ra vào ngày 18.5.2012 được tổ chức hoàn toàn miễn phí, mở cửa cho tất cả các bé và phụ huỵnh tham dự.  Ngày hội tổ chức tại tất cả các trung tâm của Apollo trên toàn quốc trừ Đà Nẵng & Hải Phòng

• Chương trình giảm giá lên đến 1.500.000đ áp dụng duy nhất ngày 18.5.2012 tại  Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng và Đà Nẵng

• Ngày hội tiếng Anh còn có ý nghĩa thiết thực hơn khi mang đến cho các bé cơ hội bốc thăm trúng thưởng học bổng 100% của Apollo.

• Tặng ngay Balo xinh xắn và Quyển nhật ký mùa hè khi đăng ký. Học viên tại 1 số cơ sở sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng Ipad 2 hiện đại và các suất học bổng tiếng Anh Hè hấp dẫn.

• Tặng ngay 2.000.000đ khi đăng ký khóa du học hè tại Singapore, Mỹ và Anh. Chương trình áp dụng cho khách hàng đến đăng ký vào Ngày hội tiếng Anh Hè

• Đặc biệt từ ngày 12 - 27.5 tại một số trung tâm của Apollo có tổ chức các lớp tiếng Anh Hè học thử miễn phí l (Demo Class) dành cho các bé từ 4 - 15 tuổi

Địa chỉ các trung tâm của Apollo trên toàn quốc:

Tại Hà Nội

67 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng
Điện thoại: 04. 3943 2051

83 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy
Điện thoại: 04. 35373251

36 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy
Điện thoại: 04. 3755 4733

Tại TP.HCM

129 Điện Biên Phủ, P15, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: 08. 3840 7799

277 Nguyễn Trãi, Quận 1
Điện thoại: 08. 3837 0081

Tại Đà Nẵng

81 Quang Trung, Quận Hải Châu
Điện thoại: 0511. 384 0665

Tại Hải Phòng

484 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền
Điện thoại: 031. 373 6996

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Du học hè, nên và không nên
>> Du học hè Singapore cùng Apollo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.