Trao 108 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

22/08/2009 15:16 GMT+7

* Trao 180 suất học bổng SCB - Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ VN (TNO) Trong các ngày 16, 21, 22 và 23.8, Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) kết hợp với Phòng tư vấn du học Saigontourist, các công ty tư vấn du học ASCI, VISCO, Royal Education trao 108 suất học bổng với tổng trị giá 60 triệu đồng, cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi tại 18 trường PTTH tại Cần Thơ, Đà Nẵng, TP.HCM, Hà Nội.

Đây là năm thứ 5 MDIS thực hiện chương trình này tại Việt Nam. MDIS được thành lập từ năm 1956 là tổ chức giáo dục chuyên nghiệp phi lợi nhuận tại Singapore, với các chuyên ngành đào tạo: QTKD, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kế toán tài chính, Tài chính ngân hàng, Ngân hàng và Quản lý Đầu tư, Ngân hàng và Quản lý Tài sản, Truyền thông số…

 

Quang cảnh buổi trao học bổng và hội thảo về học viện MDIS diễn ra vào chiều 22.8 tại TP.HCM - Ảnh: H.T

Từ năm 1996, MDIS đã chính thức thành lập Quỹ Phát triển giáo dục MDIS với mục tiêu thực hiện các chương trình từ thiện hỗ trợ cho những người nghèo, những người khuyết tật… được đi học để nâng cao trình độ học vấn nhằm tăng cường chất lượng cuộc sống. Với MDIS “Giáo dục bằng cả trái tim” (Education with a heart) luôn là phương châm hành động xuyên suốt quá trình phát triển.

Chi tiết về học bổng và hội thảo MDIS có tại website: www.mdis.edu.sg; www.mdis.vn; www.asci.edu.vn; www.duhoctoancau.com; www.visco.edu.vn...

 

 Ảnh Hiền Nhi

* Cùng ngày, tại Hội trường Thành đoàn TP.HCM, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn SCB đã tổ chức lễ trao 180 suất học bổng SCB - Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam dành cho các em vượt khó, học giỏi trên địa bàn TP.HCM, với tổng giá trị học bổng là 66 triệu đồng.

180 suất học bổng này là một phần của chương trình SCB - Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam được SCB kết hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TP triển khai từ trung tuần tháng 8 với mục đích trao học bổng cho 4.140 em học sinh nghèo hiếu học từ cấp 1 đến cấp 3 nhân dịp khai giảng năm học mới 2009 - 2010.

Huỳnh Thắng - Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.