Tiếp sức cho sĩ tử

04/06/2013 03:00 GMT+7

Tại hội đồng thi Trường THPT Trần Phú (Hà Nội), “đội hỗ trợ đặc biệt” của các thầy cô giáo Trường THPT dân lập Hoàng Diệu đã khiến TS của Trường Hoàng Diệu dự thi tại hội đồng thi này cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh.

Hai ngày qua, cứ đúng 6 giờ sáng, “đội hỗ trợ đặc biệt” này gồm ban giám hiệu, các thầy cô giáo dạy lớp 12, đoàn thanh niên, công đoàn trường tập trung tại điểm thi. Các thầy cô luôn có trong tay danh sách học sinh của trường mình dự thi với đầy đủ số điện thoại của phụ huynh, học sinh.

Thầy cô liên tục làm nhiệm vụ “điểm danh”, nếu thấy học sinh nào chưa đến, các thầy, cô sẽ gọi điện thoại đến từng nhà thúc giục học sinh đến điểm thi đúng giờ. Học sinh nào trước khi qua cổng trường cũng được nhắc nhở kiểm tra bút viết, các vật dụng được phép mang vào phòng thi... Nếu học sinh quên vật dụng nào thì cũng được cung cấp ngay vật dụng đó. Các thầy cô còn mang theo cả đồ ăn nhanh, phòng khi học sinh của mình quá vội không kịp ăn sáng.

Gần hết giờ làm bài, “đội hỗ trợ đặc biệt” đã có mặt, đón từng học sinh ra khỏi địa điểm thi, hỏi han kết quả làm bài, không quên nhắc các em đến đúng giờ trong buổi thi sau…

Tuyết Mai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.