Thủ tục đăng ký nhập học, xin học bổng và hỗ trợ tài chính tại MDIS Singapore

16/07/2011 07:55 GMT+7

(TNO) Thủ tục đăng ký nhập học, cách thức xin học bổng và hỗ trợ tài chính đối với sinh viên Việt Nam tại MDIS là những nội dung được các khách mời cung cấp cho bạn đọc trong buổi tư vấn trực tuyến vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 16.7, trên Thanh Niên Online.

Chương trình tư vấn trực tuyến này do Thanh Niên Online phối hợp với Học viện Phát triển quản lý Singapore (MDIS), một học viện uy tín tại Singapore thực hiện.

Chương trình sẽ cung cấp cho quý phụ huynh và học sinh đầy đủ thông tin về việc đăng ký hồ sơ nhập học, xin cấp học bổng và hỗ trợ tài chính của trường dành cho sinh viên Việt Nam. Quý phụ huynh và sinh viên cũng có thể được tư vấn về các chương trình đào tạo, điều kiện học tập, sinh hoạt và mọi vấn đề liên quan đến việc học tập tại MDIS Singapore.

Khách mời tham dự gồm có:

- Bà Mai Lệ Quyên, Giám đốc Văn phòng đại diện Học viện MDIS tại Việt Nam.

- Ông Nguyễn Đăng Hiển, Giám đốc Công ty tư vấn du học ASCI - Đại diện tuyển sinh hàng đầu của MDIS tại Việt Nam.

- Bạn Phạm Thu Hương, cựu sinh viên MDIS, hiện là Trưởng phòng khách hàng Doanh nghiệp - Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam, Chi nhánh Q.11, TP.HCM.

 
Đại diện Báo Thanh Niên (trái) tặng hoa cho khách mời tham gia chương trình - Ảnh Thanh Hải


Các khách mời đang tư vấn cho bạn đọc - Ảnh Thanh Hải


Bà Mai Lệ Quyên (trái) đang giải đáp những thắc mắc của bạn đọc - Ảnh Thanh Hải


Chị Phạm Thu Hương (phải) đang chia sẻ những kinh nghiệm quý giá của người đi trước với bạn đọc. "Nếu suy nghĩ một cách tích cực và lạc quan thì cuộc sống xa nhà sẽ có những thú vị riêng của nó", Thu Hương chia sẻ - Ảnh Thanh Hải


Ông Nguyễn Đăng Hiển đang tư vấn cho bạn đọc - Ảnh Thanh Hải

Thanh Niên Online

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.