Thi thử THPT quốc gia tại TP.HCM: Đề thi sinh có tính phân hóa

14/05/2015 18:35 GMT+7

(TNO) Theo cô Quách Minh Thu, Tổ trưởng tổ sinh học Trường THPT Phan Đăng Lưu (quận Bình Thạnh), trong số 50 câu hỏi môn sinh, có những câu được coi là dễ để học sinh đạt mục đích xét tốt nghiệp nhưng cũng có câu hỏi mang tính phân hóa dành cho học sinh xét tuyển ĐH-CĐ.

(TNO) Chiều 14.5, học sinh lớp 12 tại TP.HCM đã thi môn sinh học, kết thúc kỳ thi thử THPT quốc gia năm 2015 do Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức.

Giáo viên Quách Minh Thu, Tổ trưởng tổ sinh học Trường THPT Phan Đăng Lưu (quận Bình Thạnh), nhận xét đề thi thử môn sinh có độ khó tương đương đề thi mẫu của Bộ GD-ĐT. Trong số 50 câu hỏi, có những câu được coi là dễ để học sinh đạt mục đích xét tốt nghiệp nhưng cũng có câu hỏi mang tính phân hóa dành cho học sinh xét tuyển ĐH-CĐ.
Với đề thi môn sinh, những học sinh có học lực trung bình chỉ đạt 4-5 điểm, học sinh khá có thể đạt điểm 7. Còn học thật sự giỏi thì có thể đạt 9-10 điểm.
Theo ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, sau khi tổ chức chấm thi theo đúng quy chế của Bộ GD-ĐT, các trường kịp thời bổ sung những kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho kỳ thi chính thức diễn ra vào tháng 7.
Bạn đọc xem đáp án môn sinh tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.