Thí sinh ngất xỉu khi đang làm bài thi

01/07/2015 15:21 GMT+7

(TNO) Sáng nay 1.7, trong khi đang làm bài thi môn toán, một thí sinh tại Thanh Hóa đã bị ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu.

(TNO) Sáng nay 1.7, trong khi đang làm bài thi môn toán, một thí sinh tại Thanh Hóa đã bị ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu.

Thí sinh ngất xỉu khi đang làm bài thiKết thúc buổi thi đầu tiên tại Thanh Hóa không có thí sinh, giám thị vi phạm quy chế thi - Ảnh: Ngọc Minh
Theo Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 tại Thanh Hóa, tại điểm thi Trường chính trị tỉnh Thanh Hóa (cụm thi số 24 do Trường đại học Hồng Đức chủ trì dành cho thí sinh xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào đại học, cao đẳng) có một thí sinh ngất xỉu khi làm bài được 2/3 thời gian.
Các cán bộ coi thi đã cho thí sinh này nộp bài thi, sau đó các y bác sĩ phục vụ thi đã đưa thí sinh đi bệnh viện cấp cứu.
Nguyên nhân ban đầu được các bác sĩ xác định là do thời tiết nắng nóng, tâm lý thí sinh căng thẳng nên dẫn tới bị ngật xỉu.
Thông tin nhanh từ Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 tại Thanh Hóa cho biết buổi thi đầu tiên vào sáng nay 1.7 đã diễn ra an toàn, không có thí sinh, giám thị vi phạm quy chế thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.