Thí sinh đăng ký NV1 cao điểm nhất ĐH Duy Tân: 28,25 điểm

22/08/2015 16:00 GMT+7

Tính đến hết ngày 20.8.2015, kết thúc Đợt 1 Tuyển sinh Đại học 2015, thí sinh có điểm số cao nhất đăng ký vào Đại học (ĐH) Duy Tân là Nguyễn Thị Thanh với số điểm 28,25/30 điểm.

Tính đến hết ngày 20.8.2015, kết thúc Đợt 1 Tuyển sinh Đại học 2015, thí sinh có điểm số cao nhất đăng ký vào Đại học (ĐH) Duy Tân là Nguyễn Thị Thanh với số điểm 28,25/30 điểm.

Nguyễn Thị Thanh (Bên phải) là thí sinh cao điểm nhất đăng ký vào ĐH Duy Tân (Tính đến nay)Nguyễn Thị Thanh (phải) là thí sinh cao điểm nhất đăng ký vào ĐH Duy Tân (tính đến nay)
Nguyễn Thị Thanh đăng ký và được nhận học bổng của chương trình Du học Tại chỗ (lấy bằng Mỹ) qua hợp tác giữa ĐH Upper Iowa và ĐH Duy Tân. Bên cạnh chương trình học này, nhiều ngành học mới ở ĐH Duy Tân như Bác sĩ Đa khoa, Luật Kinh tế, Công nghệ Quản lý Xây dựng và Quản lý Tài nguyên-Môi trường cũng đã thu hút được nhiều thí sinh đăng ký NV1 ngay từ lần ra mắt đầu tiên. Ước tính số hồ sơ đăng ký vào ĐH Duy Tân ở thời điểm kết thúc Đợt 1 Tuyển sinh 2015 đạt vào khoảng 60% đến 70% (trên 5.500 chỉ tiêu) tổng số cần tuyển của nhà trường.
Là thí sinh cao điểm nhất với 28,25 tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Thanh - Trường THPT Chuyên Lê Thánh Tông, TP.Hội An, Quảng Nam gây ấn tượng bởi thành tích đáng trân trọng. Nguyễn Thị Thanh đã đạt giải Nhì học sinh giỏi tỉnh môn Địa lý năm 2013 và giải Nhất học sinh giỏi tỉnh môn Địa lý năm 2014.
Dự thi môn Địa lý tại Olympic Truyền thống 30.4 Khu vực Quảng Nam -TP.HCM, Nguyễn Thị Thanh đã giữ vững ngôi vị với 2 Huy chương Vàng Olympic trong 2 năm liên tiếp 2013 và 2014. Sự ham học hỏi cùng khả năng tư duy nhạy bén đã giúp em luôn nằm ở top đầu trong lớp cũng như giữ vững danh hiệu học sinh giỏi trong suốt những năm học phổ thông.
Chia sẻ về quyết định lựa chọn chương trình Du học Tại chỗ tại ĐH Duy Tân, Nguyễn Thị Thanh cho biết: “Em học khá môn Địa lý nhưng em cũng rất yêu thích các môn tự nhiên. Bởi vậy, khi được các thầy giáo dạy môn Địa lý trực tiếp giới thiệu về chương trình Du học Tại chỗ ngành Quản trị Tài chính của ĐH Upper Iowa tại Duy Tân, em đã dành khá nhiều thời gian tìm hiểu.
Hiệu trưởng và lãnh đạo hai trường khai trương Văn phòng Đại diện & Du học Tại chỗ của ĐH Upper Iowa tại cơ sở 182 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng
Hiệu trưởng và lãnh đạo hai trường khai trương Văn phòng Đại diện & Du học Tại chỗ của
ĐH Upper Iowa tại cơ sở 182 Nguyễn Văn Linh, TP.Đà Nẵng
Giờ đây, em hoàn toàn yên tâm với quyết định lựa chọn học đại học tại Duy Tân khi biết rõ về chương trình đào tạo, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Thật vui với Gói Học bổng 100% mà nhà trường sẽ trao cho các thí sinh đạt được điểm cao như em và càng vui hơn khi được học chương trình đào tạo chất lượng quốc tế của một đại học Mỹ ngay tại quê nhà. Đó là khởi đầu đầy may mắn và hạnh phúc cho những thí sinh như em trong khi còn rất nhiều các thí sinh trên toàn quốc vẫn chưa chọn được ‘bến đỗ’ đại học trong mùa tuyển sinh năm nay”.
Sau ký kết từ cuối năm 2014, ĐH Upper Iowa và ĐH Duy Tân đã khẩn trương xúc tiến việc mở văn phòng đại diện của Upper Iowa tại Duy Tân cũng như hoàn thiện chương trình đào tạo để đón lượt sinh viên đầu tiên trong mùa tuyển sinh 2015. Có 4 ngành học được triển khai cho Chương trình Du học Tại chỗ UIU gồm: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Tài chính, Công nghệ Thông tin, Hệ thống Thông tin trong năm học tới đây. Sinh viên sẽ học toàn bộ 4 năm học tại ĐH Duy Tân, học trực tiếp bằng tiếng Anh, trong đó hơn 60% khối lượng do các giáo sư đến từ Upper Iowa trực tiếp giảng dạy và phần còn lại do các giảng viên người nước ngoài và người Việt của Duy Tân đảm nhận. Trong quá trình học tập, sinh viên còn có cơ hội tham gia “Discovery Semester” (Học kỳ Khám phá) để trải nghiệm 1 học kỳ tại Mỹ, Hongkong hoặc Malaysia. Đây là cơ hội hiếm có để trải nghiệm cuộc sống, tìm hiểu văn hóa của người dân trên thế giới cũng như nâng cao trình độ tiếng Anh trước khi tốt nghiệp.
Chất lượng đào tạo của chương trình Du học Tại chỗ UIU ở Duy Tân được đảm bảo bởi Kiểm định Vùng (Trung Bắc Mỹ) - hình thức kiểm định toàn cơ sở giáo dục đại học cao nhất Mỹ. Đến nay, điểm số cao nhất của các thí sinh đăng ký vào chương trình là 28,25 điểm, cùng nhiều thí sinh khác đạt từ 20 điểm trở lên.
Những thí sinh được nhận Gói học bổng 100% (có giá trị gần 800.000 triệu đồng) là những thí sinh có điểm tròn từ 24 điểm trở trở lên và cơ hội được giảm từ 40-90% học phí sẽ dành cho các thí sinh đạt từ 21-23.5 điểm. Hiện tại đã có hơn 10 thí sinh được nhận các học bổng toàn phần/bán phần của chương trình, và cơ hội vẫn còn rộng mở cho các thí sinh có điểm số cao tiếp tục đăng ký NV2 vào ĐH Duy Tân cho chương trình Du học Tại chỗ đầy triển vọng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.