Sở GD-ĐT Nghệ An bị kiện ra tòa

28/02/2015 05:58 GMT+7

Ngày 27.2, TAND tỉnh Nghệ An cho biết đã thụ lý vụ kiện Sở GD-ĐT Nghệ An của nhà thầu Nam Phong có trụ sở đóng tại Nghệ An.

Ngày 27.2, TAND tỉnh Nghệ An cho biết đã thụ lý vụ kiện Sở GD-ĐT Nghệ An của nhà thầu Nam Phong có trụ sở đóng tại Nghệ An.

Theo đơn kiện, cuối tháng 9.2014, Sở GD-ĐT Nghệ An phát hành hồ sơ mời thầu 3 gói thầu mua sắm thiết bị ngoại ngữ cho các trường tiểu học. Có 4 nhà thầu tham gia và kết quả đấu thầu gói thầu số 3, nhà thầu Nam Phong có mức chào giá thấp nhất và đáp ứng được các tiêu chí theo quy định của chủ đầu tư nhưng đã bị Sở GD-ĐT loại. 2 gói thầu còn lại nhà thầu Nam Phong có mức giá thấp thứ hai sau 2 nhà thầu khác. Mặc dù 2 nhà thầu có mức chào giá thấp nhất này không đủ tiêu chí về năng lực, kinh nghiệm theo quy định của Sở GD-ĐT nhưng vẫn được công nhận trúng thầu. Nhà thầu Nam Phong đề nghị tòa tuyên hủy bỏ các quyết định phê duyệt kết quả trúng thầu 3 gói thầu nói trên của Sở GD-ĐT Nghệ An vì đã vi phạm luật Đấu thầu và quy định của chính Sở GD-ĐT Nghệ An.

Bà Nguyễn Thị Minh, Phó phòng Cơ sở vật chất (Sở GD-ĐT Nghệ An), cho biết hiện các thiết bị của 3 gói thầu nêu trên đã được lắp đặt xong cho các trường tiểu học.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.