Sinh viên Duy Tân phá kỷ lục, đoạt giải nhất và nhì cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính

27/01/2015 07:00 GMT+7

Sau nhiều năm tổ chức không có giải nhất, cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2014 - 2015 trở thành cột mốc đầu tiên ghi dấu một tác phẩm xuất sắc nhất được trao vòng nguyệt quế.

Sau nhiều năm tổ chức không có giải nhất, cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2014 - 2015 trở thành cột mốc đầu tiên ghi dấu một tác phẩm xuất sắc nhất được trao vòng nguyệt quế.

Ban tổ chức trao giải nhất và giải nhì cho sinh viên ĐH Duy Tân
Đó là tác phẩm Phù Đổng Thiên Vương của sinh viên Trần Anh Tuấn đến từ Trường ĐH Duy Tân với giải nhất tại cuộc thi. Cùng với Trần Anh Tuấn, nhóm tác giả Nguyễn Thanh Lâm, Nguyễn Văn Trọng, Đoàn Công Trực, Phan Xuân Đạt của Trường ĐH Duy Tân cũng nắm tay nhau bước lên bục chiến thắng với giải nhì cho tác phẩm Tuổi trẻ cùng năm tháng. Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải ba, 1 giải khuyến khích, 1 giải sáng tạo, 2 giải ấn tượng và 2 giải triển vọng cho các tác phẩm khác trong lễ trao giải diễn ra vào chiều ngày 22.1.2015.
Ông Phạm Kim Sơn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.Đà Nẵng, Trưởng ban tổ chức cuộc thi khẳng định giải quán quân trao cho sinh viên Trường ĐH Duy Tân thật sự ghi nhận những bứt phá đáng trân trọng mà các tác phẩm trong những cuộc thi trước chưa thực hiện được. Các tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi lần này sẽ trở thành cơ sở dữ liệu để đội tuyển trình diễn pháo hoa TP.Đà Nẵng tham khảo cho bài dự thi tại các cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế sẽ tổ chức tại Đà Nẵng hoặc đi thi đấu nước ngoài.
Hai tác phẩm Phù Đổng Thiên Vương và Tuổi trẻ cùng năm tháng của sinh viên Duy Tân đã chinh phục ban giám khảo không chỉ bởi khả năng xử lý kỹ thuật tốt để tạo sự hài hòa giữa âm thanh của tiếng pháo với hình ảnh lung linh đêm pháo hoa mà còn là sự nhạy bén qua cốt truyện được xây dựng một cách mạch lạc câu chuyện thể hiện tình yêu quê hương đất nước, tinh thần chống giặc ngoại xâm, bảo vệ biển đảo của Tổ quốc.
Sinh viên Trần Anh Tuấn chia sẻ: “Em thật sự vui mừng khi trở thành tác giả đầu tiên đoạt giải nhất cuộc thi Trình diễn pháo hoa trên máy tính, vốn thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ IT hiện nay. Ngoài nền tảng kiến thức công nghệ thông tin vững chắc và nỗ lực bản thân, có được thành công, phải kể đến sự quan tâm của Hội đồng quản trị và Ban giám hiệu Trường ĐH Duy Tân. Việc đầu tư các phần mềm và hệ thống máy tính có chất lượng cao nhất giúp chúng em tạo nên màn bắn pháo hoa đẹp và sống động nhất để giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.