Sinh viên ĐH Hùng Vương thi tốt nghiệp tại 4 trường

08/10/2013 03:05 GMT+7

UBND TP.HCM vừa có quyết định thành lập Ban Chỉ đạo tổ chức chuyển sinh viên năm cuối của Trường ĐH Hùng Vương (TP.HCM) sang các trường ĐH khác để tổ chức thi, bảo vệ khóa luận và cấp bằng tốt nghiệp.

UBND TP.HCM vừa có quyết định thành lập Ban Chỉ đạo tổ chức chuyển sinh viên năm cuối của Trường ĐH Hùng Vương (TP.HCM) sang các trường ĐH khác để tổ chức thi, bảo vệ khóa luận và cấp bằng tốt nghiệp.

Theo bà Tạ Thị Kiều An, Hiệu trưởng tạm quyền của trường (do UBND TP.HCM công nhận), sinh viên năm cuối sẽ chuyển qua 4 trường để thi tốt nghiệp/bảo vệ khóa luận. Phần lớn sinh viên các ngành sẽ chuyển qua Trường ĐH Sài Gòn. Sinh viên ngành công nghệ sau thu hoạch chuyển qua Trường ĐH Nông Lâm, ngôn ngữ/tiếng Nhật qua ĐH Mở, du lịch qua ĐH Kỹ thuật công nghệ. Riêng sinh viên học chuyên ngành quản trị bệnh viện vì không có trường nào đào tạo ngành này tại TP.HCM nên phải thi và nhận bằng của ngành quản trị kinh doanh Trường ĐH Sài Gòn. Bằng tốt nghiệp của sinh viên cũng sẽ do các trường này cấp.

Đăng Nguyên

>> Thành lập Ban chỉ đạo vụ việc Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM
>> Đề nghị Bộ Công an hủy con dấu của ĐH Hùng Vương
>> Bãi miễn chức Hiệu trưởng ĐH Hùng Vương là phù hợp
>> Bộ GD-ĐT đồng ý chuyển sinh viên ĐH Hùng Vương sang trường khác
>> Chuyển sinh viên ĐH Hùng Vương sang trường khác thi tốt nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.