Nữ sinh đánh bạn nam cùng lớp: Các học sinh đã nhận lỗi

28/03/2015 20:02 GMT+7

(TNO Chiều nay 28.3, trao đổi với Thanh Niên Online , ông Trần Anh Tuấn, Phó hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (TP.Vinh, Nghệ An), ​ xác nhận hai nhân vật chính trong clip nữ sinh đánh nam sinh cùng lớp là học sinh của trường này.

(TNO Chiều nay 28.3, trao đổi với Thanh Niên Online, ông Trần Anh Tuấn, Phó hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (TP.Vinh, Nghệ An), xác nhận hai nhân vật chính trong clip nữ sinh đánh nam sinh cùng lớp là học sinh của trường này.
Trường THPT Nguyễn Trường Tộ - Ảnh: Phạm Đức
Theo ông Tuấn, nữ sinh đánh bạn trong clip là H.M.D, nam sinh bị đánh là H.Đ.M.T và nữ sinh quay clip là N.T.H.V. Cả ba học sinh này đều học cùng lớp 10 A4. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do H.D.M.T đã comment chê ảnh của H.M.D đăng trên Facebook xấu.
Sáng nay 28.3, lãnh nhà trường đã yêu cầu ba học sinh nêu trên viết bản tường trình về vụ việc, phụ huynh của các em cũng được mời tới trường làm việc. Sau khi xem xét bản tường trình của các em, nhà trường sẽ họp Hội đồng kỷ luật và đưa ra hình thức xử lý phù hợp.
Theo ông Tuấn, Trường THPT Nguyễn Trường Tộ đã báo cáo Sở Giáo dục - Đào tạo Nghệ An về vụ việc đáng tiếc này.
Cô Mạnh Thị Lan Anh (giáo viên chủ nhiệm lớp 10 A4) cho biết: “Sáng nay trong buổi sinh hoạt cuối tuần của lớp, tôi cũng đã yêu cầu các em viết bản kiểm điểm. Các em đã nhận lỗi về hành động của mình. Sau khi xem clip, tôi rất sốc vì hằng ngày hai em này hay trêu đùa với nhau, cả hai đều học lực loại khá, hạnh kiểm tốt. Riêng em N.T.H.V., người quay clip rồi tung lên mạng, thì có hạnh kiểm khá, học lực khá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.