"Những lưu ý trước kỳ thi ĐH-CĐ 2011"

24/05/2011 09:06 GMT+7

(TNO) Nhằm trang bị cho thí sinh (TS) cách ứng xử, nhanh chóng giải quyết những tình huống trục trặc có thể gặp phải trước kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ, vào lúc 14 giờ ngày 27.5, Thanh Niên Online tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề "Những lưu ý trước kỳ thi ĐH-CĐ 2011".

Đầu tháng 6 là thời gian thí sinh (TS) nhận giấy báo dự thi và chuẩn bị về các tỉnh, TP, cụm thi để ôn tập "nước rút" cho kỳ thi ĐH-CĐ 2011.

Có những sai sót, bỡ ngỡ mà TS có thể gặp phải như: thất lạc giấy báo dự thi (TS không nhận được giấy báo dự thi), chỉnh sửa thông tin trên giấy báo dự thi (nếu có sai sót), xử lý trong trường hợp mất giấy báo dự thi, giấy tờ tùy thân,... cũng như những điều TS cần chuẩn bị, tìm hiểu khi đến TP, cụm thi, tìm chỗ trọ, phương tiện giao thông, học hành, các điểm có thể hỗ trợ,...

Đó là những vấn đề "bên lề" có thể ảnh hưởng đến việc dự thi và kết quả thi ĐH-CĐ của TS.

Vì thế, để tránh và trang bị trước cho mình hướng xử lý khi "gặp sự cố", cũng như được giải đáp những gì còn thắc mắc trước kỳ thi ĐH-CĐ, ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi cho chương trình bằng cách điền theo hướng dẫn bên cạnh.

Khách mời tư vấn gồm:

- TS Nguyễn Đức Nghĩa, Phó giám đốc ĐH Quốc gia TP.HCM, thành viên Ban Chỉ đạo tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011, Bộ GD-ĐT.

- Ông Lê Xuân Dũng, Trưởng phòng Tổ chức hành chính, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên TP.HCM, Phó Ban tổ chức Chương trình Tiếp sức mùa thi 2011 tại TP.HCM.

"Những lưu ý trước kỳ thi ĐH-CĐ 2011" là buổi tư vấn trực tuyến trong khuôn khổ chương trình "Tiếp sức tương lai" do Thanh Niên Online phối hợp với nhãn hàng sing-gum Cool Air tổ chức.

Chương trình "Tiếp sức tương lai" sẽ trao 50 suất học bổng cho những học sinh khá giỏi nhưng có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện dự thi ĐH, CĐ năm nay. Xem chi tiết thể lệ và mẫu đơn đăng ký học bổng tại đây.

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.