Ngày hội du học Úc và tương lai nghề nghiệp tại các công ty hàng đầu thế giới

01/07/2015 09:00 GMT+7

Có lẽ không ai có thể phủ nhận rằng việc đầu tư vào giáo dục nói chung hay du học nói riêng có thể gọi là hiệu quả nếu không được đảm bảo một nghề nghiệp xứng đáng trong tương lai.

Có lẽ không ai có thể phủ nhận rằng việc đầu tư vào giáo dục nói chung hay du học nói riêng có thể gọi là hiệu quả nếu không được đảm bảo một nghề nghiệp xứng đáng trong tương lai. 

Việc kết nối và trao đổi trực tiếp với các nhà tuyển dụng hàng đầu trên thế giới để nắm bắt nhu cầu lao động hiện tại và xu thế phát triển trong tương lai của họ là vô cùng cần thiết, giúp các sinh viên có những quyết định đúng đắn về việc du học của mình.

Đó chính là điểm khác biệt của sự kiện này do ATS (Avenue To Success) và Hiệp Hội Doanh nghiệp Úc (AusCham) phối hợp tổ chức so với các triển lãm du học khác được tổ chức từ trước đến nay tại Việt Nam.
Đây là một sự kiện có sự tham gia của hơn 20 trường Đại học và Cao đẳng hàng đầu của Úc và các tập đoàn, công ty, tổ chức quốc tế đại diện cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề tại Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng các sinh viên có bằng cấp giáo dục quốc tế.
Hình ảnh khai mạc ngày hội du học Úc và tương lai nghề nghiệp năm 2014
Đến với Ngày hội Du học Úc và Tương lai Nghề nghiệp tại các Công ty hàng đầu Thế giới này, ngoài việc có cơ hội trao đổi trực tiếp với các đại diện đến từ những trường đại học hàng đầu của Úc, các sinh viên và phụ huynh Việt Nam sẽ có cơ hội tìm hiểu những yêu cầu của các công ty đối với ứng viên về mặt tuyển dụng và các chiến lược phát triển nhân sự của họ. Điều này sẽ giúp cho các học sinh, sinh viên có định hướng đúng đắn trước khi du học và có sự chuẩn bị phù hợp cho việc học tập và nghề nghiệp trong tương lai.
Giới thiệu về tổ chức ATS:
Tổ chức ATS với các chuyên gia tư vấn giáo dục hàng đầu cung cấp cho các sinh viên, học sinh và phụ huynh những giải pháp du học hiệu quả nhất theo từng yêu cầu cá nhân. Đội ngũ các chuyên gia tư vấn của ATS có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và tư vấn du học, đã hỗ trợ cho hàng ngàn học sinh và sinh viên Việt Nam biến ước mơ du học thành hiện thực.
ATS là nơi chấp cánh giấc mơ du học cho rất nhiều bạn trẻ
ATS là đại diện chính thức cho rất nhiều trường học và cơ sở giáo dục ở tất cả các cấp bậc đào tạo. Hệ thống trường học mà ATS đại diện rộng khắp trên tất cả các tiểu bang và thành phố tại Úc, cũng như các thành phố lớn tại các nước khác như Anh, Mỹ, Canada và New Zealand.
Tham dự ngày hội này, các bạn sẽ có cơ hội:
• Nhận 150 vé xem phim dành cho các bạn đăng ký sớm nhất
• Nhận 10 triệu đồng hỗ trợ vé máy bay đi Úc
• Nhận học bổng Academic Excellence của ATS và học bổng của các trường Úc
• Được miễn phí dịch vụ đón tại sân bay Úc của Student Life Care
• Được miễn phí xét hồ sơ nhập học (tiết kiệm từ 1 - 2 triệu đồng)
• Được xét tuyển tại chỗ hồ sơ xin học
• Tham gia bốc thăm may mắn: 4 Ipad Mini và các giải thưởng hấp dẫn khác
Với những lợi ích đã nêu trên, Ngày hội Du học Úc và Tương lai Nghề nghiệp tại các Công ty hàng đầu thế giới là một cơ hội không thể bỏ qua đối với các học sinh, sinh viên mong muốn có được thành công trong tương lai bằng việc đầu tư vào con đường giáo dục quốc tế.
Hà Nội
Thời gian: 13:30 - 18:00, Thứ Tư, ngày 15/7/2015
Địa điểm: Khách sạn Nikko Hà Nội, 84 Trần Nhân Tông, Q. Hai Bà Trưng
TP.HCM
Thời gian: 13:30 - 18:00, Thứ Năm, ngày 16/7/2015
Địa điểm: Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint, 59 Pasteur, Q. 1
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Avenue To Success (ATS)
Tại TP. HCM:
Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Tel: 08 - 39 333 266
Tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà TAF, 201 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng
ĐT: 04 - 39 745 999
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.