Một phụ huynh báo tin con mình mất tích nhiều ngày

31/03/2015 19:45 GMT+7

(TNO) Chiều 31.3, chị Danh Sô Ni (40 tuổi, ngụ khóm 5, phường 6, TP.Cà Mau, Cà Mau) cho biết con gái chị mất tích từ ngày 21.3 đến nay.

(TNO) Chiều 31.3, tiếp xúc với PV Thanh Niên Online, chị Danh Sô Ni (40 tuổi, ngụ khóm 5, phường 6, TP.Cà Mau, Cà Mau) cho biết: "Tôi đã đến trình báo Công an phường 6 nhờ hỗ trợ tìm kiếm con gái là cháu Đặng Hiếu Vi (14 tuổi, học lớp 8, Trường THCS Võ Thị Sáu) mất tích từ ngày 21.3 đến nay".

Cháu Vi và người bạn quen trên facebook tên Hảo - Ảnh do gia đình cung cấp
Cũng theo lời kể của chị Ni thì trước Tết Nguyên đán, con gái bà có quen biết với một thanh niên nickname Nguyen Thanh Hao trên facebook. Sau đó cháu Vi thường xuyên nói chuyện qua lại với thanh niên này trên facebook và điện thoại. Theo lời kể của Nguyễn Kim Khánh, chị họ của Vi, trước tết Khánh có đi cùng Vi đến gặp thanh niên này ở một quán bán thức ăn nhanh ở phường 5. Người thanh niên này xưng tên Hảo, 25 tuổi, quê ở Hồng Ngự (Đồng Tháp) và chạy xe máy hiệu wave biển kiểm soát là 66. 
Sáng 21.3, Vi xin nghỉ học để đi chơi, chị Ni đưa con gái đến trường học, nhưng âm thầm theo dõi. Khoảng 30 phút sau khi vào trường, Vi bỏ ra ngoài nhưng bị chị Ni bắt về nhà. Đến chiều cùng ngày, khi chị Ni đi tắm Vi đã bỏ nhà đi.
Đến ngày 24.3, Vi có nhắn tin cho người bạn học cùng lớp tên Trâm nói là đang đi chơi ở Đồng Tháp, nhờ cháu Trâm nhắn lại với gia đình an tâm, sau khi đi làm có tiền sẽ gửi về. Sau đó, nhiều lần gia đình gọi vào số máy mà Vi nhắn tin cho bạn nhưng không liên lạc được.
Thông qua Thanh Niên Online, chị Sô Ni chân thành nhờ quý bạn đọc gần xa, ai phát hiện cháu Vi ở đâu xin vui lòng gọi về số máy: 0914.476.070, gặp Ni.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.