Lựu đạn phát nổ giữa phòng học ở Nga, 1 học sinh thiệt mạng

26/04/2017 15:05 GMT+7

Quả lựu đạn phát nổ trong phòng máy vi tính của một ngôi trường ở làng Agvali, thuộc vùng Bắc Caucasus (Nga). Những mảnh đạn bắn đi khắp nơi, khiến ít nhất 1 học sinh 12 tuổi thiệt mạng và hơn 11 em khác bị thương.

Cảnh sát Nga được triển khai đến ngay hiện trường sau vụ nổ lựu đạn ở làng Agvali, thuộc vùng Bắc Caucasus (Nga) - Ảnh chụp màn hình Mirror

Trong số những người bị thương, có 3 em được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Cảnh sát đã bắt giữ một thiếu niên được cho là đã vô tình nhặt được quả lựu đạn và mang vào trường học, theo RT.
Cảnh sát được điều đến hiện trường ngay sau vụ nổ hôm 24.4. Họ cho biết đây là một tai nạn do “xử lý bất cẩn”, không phải là hoạt động khủng bố.
“Theo thông tin ban đầu, một thiếu niên đã chết và 11 người khác bị thương do xử lý quả lựu đạn một cách bất cẩn”, đại diện Bộ Nội vụ Nga cho biết.
Về nguồn gốc lựu đạn, người này nói rằng do một học sinh lớp 8 tình cờ nhặt được trên đường và mang nó vào trường học. Nam sinh này đưa lựu đạn cho bạn bè cùng xem. Một em trong số đó đã vô tình rút chốt an toàn khiến nó phát nổ.
Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra. Họ đã làm việc với thiếu niên bị bắt giữ cùng với sự hỗ trợ của các nhà tâm lý học.

tin liên quan

Nam sinh 17 tuổi thành triệu phú nhờ may vớ

Dù chỉ mới học trung học nhưng Brennan Agranoff, 17 tuổi, đã kiếm được 1 triệu USD bằng chính đôi tay của mình. Bằng việc làm và bán những đôi vớ độc đáo, nam sinh đã thành triệu phú khi còn rất trẻ.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.