Lễ khai giảng xúc động của học sinh trường khiếm thính

05/09/2015 11:17 GMT+7

(TNO) Lễ khai giảng của học sinh trường khiếm thính PTCS Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội diễn ra chỉ trong 30 phút sáng nay (5.9) nhưng vô cùng xúc động.

(TNO) Lễ khai giảng của học sinh trường khiếm thính PTCS Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội diễn ra chỉ trong 30 phút sáng nay (5.9) nhưng vô cùng xúc động.

Nghi thức chào cờ và hát Quốc ca mở đầu lễ khai trường. Các học sinh khiếm thính hát Quốc ca bằng tay.

T
hầy giáo Đinh Văn Đoàn, Hiệu trưởng trường PTCS Xã Đàn đánh hồi trống tựu trường, báo hiệu một năm học mới bắt đầu.

Thầy Đinh Văn Đoàn cho biết tổng số học sinh các cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở của trường năm học 2015 - 2016 là 500 học sinh, trong đó hơn 200 em học sinh khiếm thính.
Năm học này, nhà trường đón 25 học sinh khiếm thính vào lớp 1, các em nhỏ được học cùng với các bạn có khả năng nghe, nói bình thường để tăng khả năng giao tiếp, học hỏi.
Thầy cô giáo dẫn các học sinh lớp 1 vào sân trường để chào các bạn, nhiều em nhỏ đã bật khóc vì không thấy bóng dáng cha mẹ.
le-khai-truong-xuc-dong-cua-hoc-sinh-khiem-thinh-truong-PTCS-Xa-DanNhững bước chân đầu tiên vào trường PTCS Xã Đànle-khai-truong-xuc-dong-cua-hoc-sinh-khiem-thinh-truong-PTCS-Xa-Dan
le-khai-truong-xuc-dong-cua-hoc-sinh-khiem-thinh-truong-PTCS-Xa-DanNhững khuôn mặt đáng yêu trong ngày khai giảngle-khai-truong-xuc-dong-cua-hoc-sinh-khiem-thinh-truong-PTCS-Xa-Dan"Ngày đầu tiên đi học, em nước mắt nhạt nhòa..."le-khai-truong-xuc-dong-cua-hoc-sinh-khiem-thinh-truong-PTCS-Xa-Dan
le-khai-truong-xuc-dong-cua-hoc-sinh-khiem-thinh-truong-PTCS-Xa-DanHọc trò khiếm thính nói chuyện với nhau bằng cử chỉ
le-khai-truong-xuc-dong-cua-hoc-sinh-khiem-thinh-truong-PTCS-Xa-DanNghi thức chào cờ
le-khai-truong-xuc-dong-cua-hoc-sinh-khiem-thinh-truong-PTCS-Xa-DanHọc sinh khiếm thính hát Quốc ca bằng tay
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.