"Làm thế nào để phát triển kỹ năng sống cho trẻ?"

29/03/2012 08:32 GMT+7

(TNO) Thanh Niên Online phối hợp cùng với CitySmart Việt Nam - Trung tâm Giáo dục Quốc tế cho trẻ tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề “Làm thế nào để phát triển kỹ năng sống cho trẻ?” vào lúc 14 giờ 30 ngày thứ sáu 30.3.

Một cuộc khảo sát được tiến hành ở Anh và Mỹ cho kết quả 90% những trẻ em được học và bồi dưỡng kỹ năng sống từ độ tuổi trước khi đến trường sẽ có cơ hội thành công hơn so với những trẻ cùng trang lứa trong cuộc cuộc sống và nghề nghiệp sau này. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của việc giáo dục kỹ năng sống cho trẻ ngay từ nhỏ. Việc giáo dục kỹ năng sống cho trẻ cũng nhận được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh.

Buổi trực tuyến có sự tham gia của các khách mời:

- Bà Helen Sarah Cowie - Hiệu trưởng kiêm Giám đốc chương trình kịch và diễn thuyết Helen O’Grady tại Việt Nam

- Bà Phùng Thị Hải u - Giám đốc chương trình Kỹ năng sống FasTracKids

Buổi tư vấn sẽ giải đáp các vấn đề liên quan đến việc giáo dục kỹ năng sống cho trẻ, giúp trẻ xây dựng sự tự tin, kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng thuyết trình, tư duy logic và sáng tạo, kỹ năng phát âm chuẩn xác và mạch lạc, kỹ năng giải quyết vấn đề… Ngoài ra, các chuyên gia sẽ tư vấn về chương trình giáo dục kỹ năng sống bài bản được mua bản quyền từ nước ngoài.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi theo hướng dẫn trong bài.

 
Đại diện Thanh Niên Online (bìa trái) tặng hoa cho các vị khách mời

 
Các vị khách mời trả lời trực tuyến những câu hỏi của bạn đọc
 

 
Bà Helen Sarah Cowie - Hiệu trưởng kiêm Giám đốc chương trình kịch và diễn thuyết Helen O’Grady tại Việt Nam trả lời những câu hỏi của bạn đọc

 
Bà Phùng Thị Hải u - Giám đốc chương trình Kỹ năng sống FasTracKids (phải) trả lời trực tuyến

FasTracKids là chương trình giáo dục Phát Triển kỹ Năng Sống và Làm Giàu Kiến Thức Mang tính đột phá đến từ Hoa Kỳ đang được giảng dạy trên 50 quốc gia và dịch ra 19 ngôn ngữ khác nhau được thiết kế để rèn luyện cho bé từ 3 đến 8 tuổi phát triển những kỹ năng sau:

- Tư duy sáng tạo và cách giải quyết vấn đề

- Sự tự tin, độc lập

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình

- Thúc đẩy khả năng lãnh đạo, làm việc theo nhóm

- Khơi gợi và thúc đẩy niềm đam mê học tập suốt đời

Chương trình Helen O’Grady có mặt tại 160 quốc gia trên toàn thế giới giúp tập trung phát triển các kỹ năng cho trẻ từ 4 đến 17 tuổi. Khi trẻ tham gia vào lớp kịch Helen O'Grady, trẻ sẽ được học các kỹ năng như ở chương trình FasTracKids. Bên canh đó trẻ còn được nhận thêm những lợi ích:

- Phát huy khả năng ngoại ngữ chủ động hơn

- Phát triển kỹ năng hòa nhập

- Phát triển khả năng ngôn ngữ, trình bày logic

- Nâng cao bản lĩnh cá nhân khi giải quyết tình huống

Đặc biệt, sau khi kết thúc khóa học tại CitySmart với hai chương trình trên, trẻ sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học có giá trị trên toàn thế giới. Trụ sở chính: Số 7, Đường số 2, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP.HCM; ĐT: (08) 3832 8488; Website: www.citysmart.vn , www.helenogrady.vn

Thanh Niên Online
Ảnh: Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.