Lại bị đình chỉ thi vì mang điện thoại

16/07/2011 15:46 GMT+7

(TNO) Sáng 16.7, TS Đà Nẵng kết thúc buổi thi cuối cùng của kỳ thi ĐH-CĐ 2011.

Nhận định về đề thi, TS Trần Thị Phương Châu, thi vào CĐ Kỹ thuật Y tế T.Ư II cho hay: “Đề năm nay khó hơn đề thi cao đẳng năm ngoái, môn Hóa với 50 câu trắc nghiệm khiến em và nhiều thí sinh khác cũng cắn bút! Nhiều bạn của em chỉ làm được hơn 50% bài làm, không biết như vậy điểm chuẩn năm nay vì thế có giảm hơn hay vẫn cao như mọi năm!”.

 

Thí sinh xem bài giải môn Toán, Sinh trên báo Thanh Niên sau buổi thi sáng nay

TS Nguyễn Thùy Hồng, thi vào CĐ Nội vụ Hà Nội, chi nhánh Đà Nẵng nhận xét về đề Địa khối C là phải vận dụng kiến thức vì chỉ nếu thuộc “vẹt” thì không thể đạt điểm cao, nhất là phần nguyên nhân chủ yếu làm cho thiên nhiên nước ta phân hóa theo chiều Bắc- Nam.

Trong khi đó, các TS khác thì cho biết, rất khó xác định được bài làm được bao nhiêu % vì không biết... vẽ biểu đồ hình tròn hay vẽ theo cột đơn, cột chồng là chính xác.

Tại buổi thi cuối cùng, CĐ Y tế T.Ư II có thêm 13 TS bỏ thi sau ngày thi đầu tiên song vẫn đạt tỷ lệ dự thi là 81%, CĐ Thương mại đạt tỷ lệ 82,2%...

Một TS ở hội đồng thi CĐ Y tế T.Ư II, sau khi gần hết thời gian làm bài thi môn Toán thì có tin nhắn đến, nên đã bị giám thị phát hiện mang điện thoại vào phòng thi. Hội đồng đã lập biên bản, đình chỉ thi TS này. Một TS khác bị cảnh cáo do vò phiếu làm bài thi trắc nghiệm.

Đặc biệt, tại hội đồng thi Lý Thường Kiệt, TS thi vào CĐ Nội vụ Hà Nội chi nhánh Đà Nẵng cho hay, các TS đều phải nộp thêm 10.000đ tiền giấy nháp và nước uống (!?) ngoài lệ phí thi.

Tin, ảnh: Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.