Kinh nghiệm thực tế để học tốt tiếng Anh và thi IELTS đạt điểm cao

10/01/2011 08:00 GMT+7

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ học thuật (Academic English) và Luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Học tại ACET bạn sẽ được trang bị nền tảng tiếng Anh vững chắc với bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và các kỹ năng học tập học thuật như Ứng khẩu, Thuyết trình, Đọc nhóm, Nghe bài giảng và Ghi chú, Viết bài luận và Báo cáo, Kỹ năng tư duy độc lập, Làm việc nhóm và Giải quyết vấn đề.

Đây là các kỹ năng học tập học thuật quan trọng mà bạn buộc phải có nếu muốn tồn tại và học tập thành công trong môi trường cạnh tranh hoàn toàn bằng tiếng Anh khi du học. Hãy tham khảo website của Học viện Insearch, Đại học UTS và của các trường đại học lớn khác trên thế giới, bạn sẽ thấy hầu hết đều khuyến cáo học viên phải học chương trình Anh ngữ Học thuật (Academic English) trước khi vào học chương trình đại học.

Trong thời gian học tại ACET, bạn còn có cơ hội tham gia thường xuyên các câu lạc bô nói tiếng Anh, các buổi thực tập nghe bài giảng và ghi chú bằng tiếng Anh và các buổi giao lưu với các cựu học viên của ACET để được chia sẻ về kinh nghiệm làm thế nào để học tốt tiếng Anh cũng như lời khuyên làm thế nào để du học thành công.

ACET sẽ tổ chức buổi giao lưu “Kinh nghiệm thực tế để học tốt tiếng Anh và thi IELTS đạt điểm cao” được thực hiện bởi cựu học viên ACET, đã thi đạt IELTS 8.0, hiện đang chuẩn bị du học tại Úc và “Kinh nghiệm thực tế về việc chuẩn bị tiếng Anh cho con ở Việt Nam để có thể du học thành công và kinh nghiệm học tập thực tế của con ở nước ngoài” được thực hiện bởi phụ huynh của học sinh đã hoàn tất chương trình trung học và đang học đại học ngành Dược tại Úc.

Buổi giao lưu này là một trong những hoạt động hỗ trợ phụ huynh và học viên được ACET tổ chức hoàn toàn miễn phí vào 9 giờ sáng thứ bảy ngày 22.1.2011 tại Trung tâm 187 Võ Thị Sáu. Vui lòng gọi (08) 3932 6202 để đăng ký giữ chỗ.

Ngoài chương trình tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS, ACET còn mở các lớp học ngắn hạn để giúp học viên cải thiện kỹ năng phát âm, phát triển kỹ năng thuyết trình thành công và luyện thi IELTS General Training. Các khóa học này sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng còn yếu của mình trong thời gian ngắn nhất để thành công trong việc học tiếng Anh, thi IELTS cũng như trong công việc.

Nhân dịp đầu năm, ACET sẽ dành tặng phần quà đặc biệt cho 50 học viên mới nhập học khóa khai giảng ngày 21.3.2011. Theo đó, 50 học viên may mắn nhất sẽ được học miễn phí một trong các khóa học ngắn hạn nói trên. Mỗi khóa học trị giá từ 1.680.000 đến 1.980.000 đồng.


187 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM, ĐT: (08) 3932 6202
63 Ngô Thời Nhiệm, Q.3, TP.HCM, ĐT: (08) 3933 0102
http://acet.edu.vn
http://www.facebook.com/acetvn
Khóa mới khai giảng 14.02.2011

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.