Kinh doanh với trách nhiệm xã hội

19/10/2009 05:16 GMT+7

Sau khi tung ra 2 gói cước gây sốc Q-Student và Q-Teen một thời gian ngắn, MobiFone phối hợp với Trung ương Đoàn chính thức công bố chương trình học bổng “MobiFone vì tương lai Việt” cũng dành cho đối tượng học sinh, sinh viên.

Điểm đặc biệt của chương trình học bổng này là nó gần như được tích hợp với sự ra đời của 2 gói cước di động mang ý nghĩa xã hội lớn Q-Teen và Q-Student. Trên thực tế, Q-Teen và Q-Student là 2 gói cước được ra đời với mục tiêu hỗ trợ học sinh, sinh viên sử dụng điện thoại di động với chi phí thấp nhất và chất lượng tốt nhất.

Chính vì thế, MobiFone đã đem lại những ưu đãi cho học sinh, sinh viên mà chưa một gói cước nào trước đó thực hiện. Tất cả các ưu đãi của Q-Student như tặng 25.000 đồng/tháng để gọi, nhắn tin; tặng 25.000 đồng cước sử dụng dịch vụ dữ liệu hàng tháng… đều không kèm bất cứ một điều kiện nào.

Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết: “Học bổng “MobiFone vì tương lai Việt” là một phần trong kế hoạch đưa Q-Teen và Q-Student ra thị trường. Hai gói cước có ý nghĩa xã hội lớn cần được ủng hộ bởi một chương trình có ý nghĩa xã hội lớn và đúng đối tượng”.

Vị đại diện này của MobiFone cho biết: sau nhiều năm thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội, MobiFone muốn gia tăng thực hiện các chương trình kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều khó khăn. “Chúng tôi muốn được thừa nhận như một doanh nghiệp có trách nhiệm cao với cộng đồng chứ không đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh thành công”, ông Hưng nói.

Ngoài chương trình học bổng “MobiFone vì tương lai Việt”, một loạt chương trình từ thiện lớn mà MobiFone thực hiện trong thời gian gần đây gồm: phối hợp với Tổ chức Operation Smile tổ chức phẫu thuật nụ cười cho trẻ em dị tật vùng mặt, mở tổng đài tin nhắn kêu gọi mọi người  ủng hộ cho chương trình phẫu thuật nụ cười có tên “Hành trình của những điều kỳ diệu”, cùng báo Thanh Niên đến với đồng bào miền Trung trong chương trình cứu trợ trị giá 1 tỉ đồng…

“Thực hiện các hoạt động từ thiện là để giúp đỡ người khác nhưng MobiFone còn nghĩ: đó là giúp đỡ chính mình. Đó cũng là lý do MobiFone cam kết tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động từ thiện, xã hội trong thời gian tới”, ông Hưng nói. (Trần Việt)

T.T.D.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.