'Khủng bố' nữ sinh

22/03/2014 03:00 GMT+7

Chỉ trong một thời gian ngắn, tại Đồng Nai đã xảy ra hàng loạt vụ đâm lén, rạch mông nữ sinh.

'Khủng bố' nữ sinh

Phụ huynh Trường THPT Long Khánh phải tranh thủ thời gian để đưa đón con em sau sự cố nhiều nữ sinh bị đâm vào người - Ảnh: Trung Nguyên

Ba ngày, đâm 3 nữ sinh

Theo ông Hồ Sĩ Mạnh, Hiệu trưởng Trường THPT Long Khánh, sáng 20.3, có thêm một nữ sinh của trường bị một người đàn ông lạ mặt dùng vật nhọn đâm trúng vào lưng khi đang trên đường đến trường. “Đây là học sinh thứ 3 của trường bị kẻ lạ mặt sử dụng vật nhọn đâm vào người, gây thương tích. Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đều thông báo ngay cho Công an TX.Long Khánh để điều tra xử lý”, ông Mạnh cho biết. Cũng theo ông Mạnh, trước đó vào ngày 17 và 18.3, hai nữ sinh của trường cũng bị một kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào người khi đang trên đường đến trường và trở về nhà.

Một số nhân chứng cho biết, nữ sinh bị đâm vào sáng ngày 20.3, tại ngã tư Nguyễn Văn Cừ - CMT8, cách Trường THPT Long Khánh khoảng hơn 100 m, thuộc P.Xuân An (TX.Long Khánh). Người đàn ông dùng vật nhọn đâm được xác định khoảng ngoài 40 tuổi đi xe gắn máy Dream.

Trước đó, Báo Thanh Niên đã phản ánh vào khoảng 13 giờ 30 ngày 15.2, tại đoạn đường thôn Nam Hòa, xã Bắc Sơn, H.Trảng Bom (Đồng Nai) em H.A (học lớp 10) và N.T (học lớp 12) đang trên đường đi học thì bị một thanh niên đeo kính râm, mặt bịt khẩu trang che kín, chạy xe máy dùng vật nhọn đâm vào mông các em gây ra vết thương chảy máu rồi bỏ chạy. Sau đó khoảng 15 phút, cũng trên đoạn đường này em B.P (học lớp 10) cũng bị một thanh niên (có đặc điểm như trên) chạy xe máy từ phía sau tới dùng vật nhọn đâm vào mông nhưng rất may chỉ bị trầy nhẹ. Cả 3 em đều là học sinh của Trường THPT Trần Đại Nghĩa (xã Bắc Sơn). Theo các nạn nhân, nghi can là một thanh niên khoảng 30 tuổi, người gầy, cao khoảng 1,7 m, chạy xe máy hiệu Wave màu xanh không rõ biển số.

Phụ huynh hoang mang

Sáng 21.3, nhiều phụ huynh có con em đang học tại Trường THPT Long Khánh và những trường xung quanh khu vực này hết sức hoang mang.

Anh Nguyễn Tuấn Lượng (ngụ xã Bình Lộc, TX.Long Khánh) cũng như nhiều phụ huynh khác cho biết: “Mấy ngày qua, xảy ra nhiều trường hợp nữ sinh bị đâm, rạch mông nên tôi phải bỏ việc đưa đón con gái hàng ngày”. Chưa hết, có phụ huynh còn thêu dệt về tin đồn 30 học viên cai nghiện trốn khỏi một trung tâm lao động xã hội trên địa bàn Đồng Nai gây ra những vụ đâm lén, rạch mông nữ sinh… Ngay như trường hợp của một nữ sinh Trường THPT Long Khánh bị đâm vào ngày 18.3, gia đình phải đưa lên Bệnh viện Nhiệt đới (TP.HCM) để kiểm tra cho yên tâm.

Trao đổi với PV Báo Thanh Niên chiều 21.3, thượng tá Trần Tiến Đạt, Chánh văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an H.Trảng Bom và TX.Long Khánh khẩn trương điều tra, ráo riết truy bắt đối tượng dùng dao rạch mông nữ sinh để xử lý.

Điều tra vụ một phụ nữ bị rạch tay

Chiều 21.3, trung tá Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng công an TP.Nha Trang cho biết cơ quan này đang điều tra, xác minh vụ việc chị T.D (18 tuổi, trú P.Vạn Thạnh, TP.Nha Trang) trình báo bị kẻ xấu rạch vào tay khi chị đang đi xe đạp. Theo chị T.D, khoảng 18 giờ chiều 20.3, chị đạp xe trên đường Hoàng Hoa Thám (P.Lộc Thọ, TP.Nha Trang) thì có hai thanh niên đi trên một xe máy theo sau, rồi vượt lên ép sát. Chị T.D thấy người ngồi sau xe máy quơ tay sang nên sợ hãi, đưa tay trái đỡ. Khi hai thanh niên nhanh chóng phóng đi, chị T.D phát hiện cánh tay trái của mình có vết thương dài khoảng 5 cm, đau rát và chảy máu nên đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa sơ cứu.

Trung tá Kỳ cho biết thêm, những ngày qua trên địa bàn TP.Nha Trang xuất hiện tin đồn có nhiều người là nạn nhân của các vụ rạch quần tương tự ở TX.Ninh Hòa (Khánh Hòa). Cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, tuy nhiên, đến thời điểm này chưa ghi nhận trường hợp nào.

Chiều 21.3, đại tá Đặng Đức Luân, Trưởng công an TX.Ninh Hòa, khẳng định từ ngày 10.3 đến nay, trên địa bàn thị xã chưa phát sinh thêm vụ rạch quần nữ sinh nào.

Như Thanh Niên đã thông tin, từ ngày 23.2 đến ngày 10.3, trên địa bàn TX.Ninh Hòa, công an ghi nhận có 7 người là nạn nhân của các vụ rạch quần, trong đó có 5 nữ sinh THPT, 1 cô giáo và 1 người dân. Vụ việc khiến người dân rất hoang mang. Hiện lực lượng công an vẫn truy tìm thủ phạm.

Nguyễn Chung

 Trung Nguyên - Lê Lâm - Hoàng Tuấn

>> Truy tìm thủ phạm rạch quần hàng loạt nữ sinh
>> Xét xử nhóm rạch quần nữ sinh
>> Băng rạch quần nữ sinh lãnh án
>> Chuẩn bị xét xử vụ rạch quần nữ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.