Khám phá mô hình giáo dục Hoa Kỳ cùng Open Day ISHCMC - American Academy

Không chỉ mang đến cơ hội tìm hiểu và tham quan, Ngày hội Thông tin - Open Day của Trường ISHCMC - American Academy diễn ra vào ngày 9.5 còn là dịp để các phụ huynh và học sinh trực tiếp trải nghiệm một ngày học tập và tham gia các hoạt động giáo dục toàn diện 'kiểu Mỹ' ngay tại TP.HCM.

Không chỉ mang đến cơ hội tìm hiểu và tham quan, Ngày hội Thông tin - Open Day của Trường ISHCMC - American Academy diễn ra vào ngày 9.5 còn là dịp để các phụ huynh và học sinh trực tiếp trải nghiệm một ngày học tập và tham gia các hoạt động giáo dục toàn diện 'kiểu Mỹ' ngay tại TP.HCM.

Khám phá mô hình giáo dục hoa kỳ cùng Open Day Ishcmc – American Academy
Open Day tháng 5 có gì?
International School Ho Chi Minh City (ISHCMC) đã có mặt 22 năm tại Việt Nam và với phân hiệu ISHCMC - American Academy giảng dạy chương trình THPT Hoa Kỳ. Ngày hội Thông tin tại ISHCMC - American Academy là một sự kiện thường niên hàng năm nhưng trường luôn được đánh giá cao bởi vai trò cầu nối và đáp ứng nhu cầu tham khảo thông tin của phụ huynh một cách thiết thực.
Diễn ra vào tháng 3, 5 hằng năm, Ngày hội Thông tin nhấn mạnh vào việc giới thiệu những ưu điểm của mô hình giáo dục hiện đại của Hoa Kỳ mà trường đang áp dụng.
Như thường lệ, sự kiện sẽ được mở đầu bằng phần giới thiệu về hệ thống cơ sở vật chất, sơ lược chương trình học, các hoạt động ngoại khóa… của một học sinh trong trường. Những thắc mắc từ cơ bản đến chi tiết sẽ lần lượt được giải đáp bởi những “người trong cuộc” như học sinh, phòng tuyển sinh cũng như các bộ phận liên quan.
Tuy nhiên, một trong những nét đặc biệt của Ngày hội Thông tin ISHCMC - American Academy lần này là trải nghiệm một ngày học tập tại trường với những hoạt động thể dục thể thao, giờ học hội họa, âm nhạc… trong một ngày dành cho phụ huynh và học sinh tiềm năng. Ngoài ra, sự chia sẻ kinh nghiệm từ một số phụ huynh có con em đang theo học tại trường cũng giúp thông tin tham khảo khách quan nhất có thể.
Theo anh Lê Quốc Dương, phụ huynh hai học sinh đang học lớp 7B và 9A, đội ngũ giáo viên với bề dày kinh nghiệm giảng dạy đến từ Hoa Kỳ luôn thân thiện, thẳng thắn, luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của phụ huynh và môi trường học thú vị là những ưu điểm nổi trội của ISHCMC - American Academy.
“Quốc tế không nằm ở tên gọi mà được đánh giá bằng chính thực lực của trường. Sau một thời gian theo học, ngoài ý thức tự giác được cải thiện, các con tôi cũng trung thực, thẳng thắn bày tỏ quan điểm cũng như chia sẻ nhiều hơn về các khó khăn trong học tập với ba mẹ. Tôi nghĩ đây thật sự là một thành công lớn mà trường mang lại cho học sinh”, anh Dương cho biết.
Đối với nhiều phụ huynh khác, việc rèn luyện kỹ năng sống bằng những hoạt động ngoại khóa đa dạng cũng là một lý do khiến ISHCMC - American Academy trở thành lựa chọn hàng đầu. Theo đại diện trường, việc tạo điều kiện để học sinh tham gia chuẩn bị Ngày hội Thông tin cũng là một cách thức đào tạo sự tự tin, tự lập cần thiết cho các em trong tương lai.
Bước đệm vững chắc
Xây dựng chương trình giáo dục toàn diện trên các nguyên tắc và tiêu chuẩn của hệ thống giáo dục Mỹ, hiện tại, Trường ISHCMC - American Academy cũng là trường đầu tiên tại Việt Nam cung cấp chương trình tích lũy tín chỉ ĐH Syracuse (Syracuse University Project Advance - SUPA), nhằm tạo cơ hội cho học sinh có thể học ĐH sớm bằng cách hoàn thành các tín chỉ ngay từ khi còn học phổ thông. Chính nhờ sự ưu việt trên mà chương trình SUPA nhận được rất nhiều sự quan tâm. Một nhóm các học sinh đang theo học sẽ trực tiếp trả lời những thắc mắc của phụ huynh trong Ngày hội Thông tin ISHCMC - American Academy sắp tới.
Hiện tại, ISHCMC - American Academy cũng là trường duy nhất tại TP.HCM được công nhận hoàn toàn bởi hai trong số các tổ chức công nhận quốc tế uy tín nhất là Hội đồng các trường quốc tế (CIS) và Hiệp hội Trường và Cao đẳng New England (NEASC). Hàng năm, học sinh của trường cũng nhận được nhiều học bổng từ nhiều trường đại học uy tín trên khắp thế giới.
Ngày hội Thông tin - Open Day của Trường ISHCMC - American Academy sẽ diễn ra từ 9-11 giờ 30 ngày 09.05 tới, tại cơ sở 16 Võ Trường Toản, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên lạc số điện thoại 848 38989100.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.