ILA là trung tâm Anh ngữ được nhiều độc giả yêu thích

23/09/2015 12:58 GMT+7

Một cuộc khảo sát đã thực hiện nhằm thăm dò ý kiến của độc giả về mức độ yêu thích đối với các trung tâm anh ngữ tại Việt Nam. Theo đó, ILA đã giành được nhiều lượt bình chọn cao.

Một cuộc khảo sát đã thực hiện nhằm thăm dò ý kiến của độc giả về mức độ yêu thích đối với các trung tâm anh ngữ tại Việt Nam. Theo đó, ILA đã giành được nhiều lượt bình chọn cao.

Chị Mai Liên (ngụ tại quận Phú Nhuận, TP.HCM) có con đang theo học tại ILA cho biết: “Tôi cũng đã có thời gian tìm hiểu khá kỹ các trung tâm Anh ngữ này nên biết rằng mỗi trung tâm có phương pháp giảng dạy, chất lượng giáo viên cũng như hình thức hoạt động ngoại khóa khác nhau. Điều quan trọng là tìm được môi trường phù hợp với mục tiêu học tập và có khả năng khơi gợi niềm đam mê ngoại ngữ cho con trẻ”, chị Liên chia sẻ.
Bà Lila Rodriguez, Giám đốc học vụ của Trung tâm Anh ngữ ILA chia sẻ: “Tôi trân trọng cảm ơn tình cảm yêu mến của học viên và phụ huynh đã dành cho ILA trong thời gian qua. Điều đó đã khẳng định ý nghĩa lớn lao cho những nỗ lực của chúng tôi trong hơn 15 năm bằng việc mang đến cho học viên kinh nghiệm học tập giúp thay đổi giá trị cuộc sống thông qua các chương trình giảng dạy chất lượng cao”.
Hiện nay, chất lượng giáo viên được đánh giá là tiêu chí quan trọng nhất trong việc chọn trung tâm Anh ngữ, với hơn 43% tổng lượt bầu chọn, cao nhất so với các tiêu chí khác như phương pháp đào tạo; uy tín trung tâm và cơ sở vật chất - hạ tầng.
Chất lượng giáo viên được xem là tiêu chí quan trọng nhất với hơn 43% tổng lượt bầu chọnChất lượng giáo viên được xem là tiêu chí quan trọng nhất với hơn 43% tổng lượt bầu chọn
Nói về chất lượng giảng dạy, bà Lila cho biết thêm, đây là một trong những giá trị cốt lõi làm nên sự khác biệt của Trung tâm với đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế như CELTA hoặc các bằng cấp tương đương.
Thông thường các giáo viên đều là người Anh hoặc Mỹ chính gốc, giao tiếp chuẩn để giúp các học viên sinh hoạt và học tập trong một môi trường nói tiếng Anh tự nhiên nhất. Các giáo viên còn được kiểm tra về sự nhạy bén và khả năng ứng dụng kỹ thuật - công nghệ hiện đại vào việc giảng dạy để bài học được sinh động và hiệu quả hơn.
Ngoài ra, các giáo viên còn phải có khả năng khơi gợi niềm đam mê và sở trường của từng học sinh để từ đó có phương pháp phù hợp giúp các em tiếp thu bài học hiệu quả hơn, như thông qua việc đọc sách, kể chuyện, nghe nhạc…
Giáo viên là người khơi gợi đam mê và sở trường học tiếng Anh của các em
Giáo viên là người khơi gợi đam mê và sở trường học tiếng Anh của các em
“Tất cả các giáo viên làm việc tại đây đều đã phải trải qua những vòng tuyển chọn rất khắt khe về cả trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm lẫn tư cách cá nhân. Ngoài ra, các giáo viên cũng thường xuyên được tham dự những khóa đào tạo huấn luyện chuyên nghiệp từ các đối tác giáo dục quốc tế của chúng tôi”, bà Lila chia sẻ.
Cũng theo bà Lila, hồ sơ của tất cả giáo viên đều được thường xuyên cập nhật công khai trên website của trung tâm nhằm giúp phụ huynh và học sinh tiện theo dõi để có quyết định đúng đắn nhất.
Ngoài chất lượng giáo viên còn có những yếu tố khác cũng được phụ huynh đánh giá cao khi chọn trung tâm Anh ngữ như phương pháp đào tạo tương tác trong những tình huống cụ thể, kết hợp giữa học và chơi, phối hợp với các hoạt động ngoại khóa hay các giờ học kỹ năng sống bổ ích; mức độ uy tín của trung tâm thể hiện trong mối quan hệ rộng rãi và bền chặt với nhiều đối tác giáo dục uy tín trên thế giới như Cambrige, NEAS; sự đầu tư về cơ sở vật chất phục vụ việc dạy và học…
Nhằm tạo thêm cơ hội cho nhiều bạn trẻ được tiếp cận môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế với 100% giáo viên bản ngữ, ILA sẽ tiếp tục khai trương thêm hai trung tâm thứ 28 và 29 trên toàn quốc gồm:
• ILA Mỹ Đình tại K1, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội - 0904 180 786.
• ILA Vincom Hải Phòng tại 4 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0901 306 136.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.