Hướng nghiệp hiệu quả cùng ERC Việt Nam

27/08/2012 14:23 GMT+7

Hướng nghiệp là khâu cực kỳ quan trọng mang tính quyết định trong việc lựa chọn ngành học và thành công trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, hiện nay, hầu hết phụ huynh và học sinh chủ yếu tự định hướng thông qua truyền miệng, hoặc ít nhiều chịu tác động từ nhận định chung của xã hội, chứ chưa xuất phát từ việc sâu sát thực tế hay thông qua ý kiến đánh giá của các giáo sư, chuyên gia kinh nghiệm trong ngành.

Điều này đã dẫn đến một bài toán khó khăn đó là làm sao chọn được ngành nghề phù hợp? Để giúp phụ huynh và học sinh giải đáp được bài toán chọn nghề, ERC Việt Nam đã tổ chức hội thảo “My Career Talkshow - đối thoại cùng chuyên gia” vào ngày 25.8 tại khuôn viên trường với sự tham gia đông đảo của các bạn học sinh và phụ huynh.

 
Các chuyên gia trả lời câu hỏi trong My Career Talkshow 25.8.2012 tại ERC Việt Nam

Tham gia hội thảo, phụ huynh và học sinh ngoài việc được giải đáp các thắc mắc về ngành học còn được các chuyên gia hướng dẫn phương pháp định hướng nghề nghiệp hiệu quả. Diễn ra trong bầu không khí thân mật và vô cùng sôi động với các câu hỏi hóc búa từ các bạn học sinh và phụ huynh, buổi hội thảo đã trở thành một buổi chia sẻ hấp dẫn và thu hút người tham gia.

ERC Việt Nam
Thầy Sascha - tư vấn chuyên ngành Du Lịch và Khách Sạn 

Các chuyên gia tham gia trong buổi hội thảo chính là các giáo sư trong lĩnh vực giáo dục đồng thời cũng là giảng viên cấp cao tại ERC Việt Nam gồm có: Thầy Warren Eng - Hiệu trưởng ERC Việt Nam, cô Lena Bucatariu - Trưởng khoa Marketing, thầy Sascha Spiegel - giảng viên cấp cao; thầy Ryan Galloway - giảng viên MBA; thầy Paul Penfold - giám đốc tư vấn doanh nghiệp/ giảng viên cấp cao.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.