Hơn 8,5 tỉ đồng học bổng được trao cho sinh viên du học tại chỗ ở ĐH Duy Tân

13/09/2015 10:21 GMT+7

42 tân sinh viên có điểm số cao từ 22 - 28,25 trong khóa học đầu tiên của Chương trình du học tại chỗ ở ĐH Duy Tân đã nhận được các suất học bổng toàn phần và bán phần với tổng giá trị học bổng là hơn 8,5 tỉ đồng.

42 tân sinh viên có điểm số cao từ 22 - 28,25 trong khóa học đầu tiên của Chương trình du học tại chỗ ở ĐH Duy Tân đã nhận được các suất học bổng toàn phần và bán phần với tổng giá trị học bổng là hơn 8,5 tỉ đồng.

Bước đột phá mới trong hợp tác quốc tế giữa ĐH Duy Tân với ĐH Upper Iowa (Mỹ) đã chính thức mở ra cơ hội học tập lấy bằng Mỹ ở miền Trung với chi phí phải chăng nhất cho sinh viên Việt Nam, bắt đầu từ năm 2015 này.
Hơn 8,5 tỷ đồng Học bổng được trao cho Sinh viên Du học Tại chỗ ở ĐH Duy Tân
ĐH Duy Tân trao học bổng cho thủ khoa ĐH DuyTân (28,25/30 điểm) cùng các sinh viên đạt điểm cao trong Chương trình du học tại chỗ UIU, và Văn phòng đại diện du học tại chỗ của ĐH Upper Iowa tại 182 Nguyễn Văn Linh, TP.Đà Nẵng

Mùa Tuyển sinh năm 2015, ĐH Duy Tân ghi nhận sự gia tăng vượt bậc số lượng các thí sinh điểm cao đăng ký vào trường. Có hơn 50 tân sinh viên có điểm số từ 22 trở lên ở ngành Bác sĩ đa khoa, hay hàng trăm sinh viên ngành Dược với điểm trung bình chung hơn 20, hay điểm trung bình nhập học từ 18,5 trở lên ở các ngành như Thiết kế Số, Luật Kinh tế, hay Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp chuẩn CSU (ĐH California ở Fullerton). Nhưng đặc biệt nhất, khá đông các thí sinh với điểm cao đã chọn Chương trình du học tại chỗ tại ĐH Duy Tân cho các ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Tài chính, Công nghệ Thông tin và Hệ thống Thông tin.
Trong tổng số gần 90 thí sinh đăng ký Chương trình du học tại chỗ có 42 sinh viên được nhận học bổng các loại với 26 sinh viên đạt điểm thi đại học từ 24 trở lên và đã được nhận học bổng toàn phần (có giá trị gần 800 triệu đồng/1 suất). Học phí của ĐH Upper Iowa là gần 25.000 USD/năm tại Mỹ nhưng học phí của chương trình này tại ĐH Duy Tân chỉ là 5.000 USD/năm và thí sinh bình thường đăng ký 2 khóa đầu tiên trong năm 2015 và 2016 (sắp tới) chỉ phải đóng 2.500 USD/năm (giảm 50% học phí cho suốt 4 năm học).
Tân sinh viên Trần Văn Tâm, một thí sinh có điểm thi khá cao trong chương trình Công nghệ Thông tin UIU (25,25/30 điểm) chia sẻ: “Uy tín từ các chương trình đào tạo của ĐH Duy Tân, đặc biệt trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin với khởi nguồn là các hợp tác quốc tế, chuyển giao chương trình đào tạo đã giúp em hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân. Điểm mới trong việc áp dụng chương trình học toàn bộ bằng tiếng Anh do các giáo sư đến từ Upper Iowa trực tiếp giảng dạy trong suốt 4 năm học và nhận bằng Mỹ sẽ giúp chúng em có đầy đủ kiến thức và sự tự tin trước thị trường lao động Việt Nam ngày càng rõ tính hội nhập vùng và quốc tế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.