Học tại Việt Nam, lấy bằng MBA Thụy Sỹ

13/07/2011 15:02 GMT+7

Khóa đào tạo thạc sỹ Quản trị Kinh doanh quốc tế do Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB) - ĐH Quốc gia Hà Nội, Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) - Trường Đại học FPT và Đại học Northwestern - Thụy Sỹ phối hợp tổ chức sẽ khai giảng trong tháng 8.2011 với 70% giảng viên đến từ Thụy Sỹ.

Chương trình MBA do Đại học Northwestern - Thụy Sỹ triển khai tại Việt Nam được đào tạo theo tiêu chuẩn chất lượng cao và văn bằng, chứng chỉ, thời gian học được công nhận giữa các trường trong hệ thống Bologna - hệ thống cải cách giáo dục đại học của các nước Châu u. 

Đến nay, đã có 47 quốc gia tham gia vào hệ thống Bologna, trong đó có nhiều trường đại học nổi tiếng thuộc các nước mạnh về giáo dục như Anh, Pháp, Đức, Thụy Sỹ… Học viên học xong từng phần sẽ được cấp các tín chỉ ECTS (hệ thống chuyển đổi và tích lũy tiến chỉ Châu u) tạo điều kiện để các học viên có thể chuyển đổi học ngang, dọc với các trường khác thuộc quốc gia khác trong liên minh Châu u.

Đặc biệt, năm học 2011 chương trình sẽ dành 02 suất học bổng bán phần với tổng trị giá lên tới 100.000.000 VND để sang học tập nghiên cứu tại các cơ sở của Trường kinh doanh Northwestern tại Thụy Sỹ trong khoảng 3 tuần. Thông tin chi tiết liên hệ: Hotline:+84-167-267-9999. Website: http://fsb.edu.vn/default.aspx?p=232

                                                                                       THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.