Học sinh lớp 6 đánh nhau, học sinh lớp 8 quay clip: Hẹn nhau 'tung chưởng'

03/04/2015 12:41 GMT+7

(TNO) Liên quan đến đoạn clip quay cảnh 2 nữ sinh đánh nhau với nhiều bạn bè đứng xem được tung lên mạng xã hội vào ngày 31.3, sáng 3.4, Sở GD-ĐT Cà Mau đã tổ chức họp báo để thông tin về vụ việc.

(TNO) Liên quan đến đoạn clip quay cảnh 2 nữ sinh đánh nhau với nhiều bạn bè đứng xem được tung lên mạng xã hội vào ngày 31.3, sáng 3.4, Sở GD-ĐT Cà Mau đã tổ chức họp báo để thông tin về vụ việc.

Vụ học sinh lớp sáu đánh nhau, học sinh lớp 8 quay clip: đánh nhau vì cái liếc trong giờ thể dụcHai nữ sinh đánh nhau trên cầu trước sự cổ vũ của các học sinh khác - Ảnh chụp từ clip
Những em tham gia đánh nhau trong clip được xác định là học sinh của Trường THCS 1 Sông Đốc, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau).
Ông Phạm Văn Khởi, Hiệu trưởng Trường THCS 1 Sông Đốc cho biết: “Vào chiều 25.3, nhà trường nhận được tin báo về việc hai em học đánh nhau. Hai em được xác định là T.N.H (lớp 6A2) với em N.T.C.P (lớp 6A4). Còn học sinh quay clip rồi tung lên mạng là em N.T.H (lớp 8A7)”.
Cũng theo thông tin từ ông Khởi, em H. và em P. vốn có mâu thuẫn từ trước, nên chiều 25.3 trong giờ học thể dục, hai em này hẹn sau giờ tan học sẽ đánh nhau. Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày. 
Ông Khởi thông tin thêm sau khi đánh nhau, em N.T.C.P sợ bị bạn trả thù nên nghỉ học vài ngày, nhà trường đã liên tiếp đến nhà động viện, hiện em P. đã đi học lại. Ngoài ra, em N.T.H (người quay clip) đã hối hận sau chuyện này. Bản thân em đã khóc rất nhiều trước mặt thầy cô, đồng thời có lời xin lỗi đối với thầy cô và các bạn học sinh khác.
Cũng theo ông Khởi, sau khi vụ việc xảy ra nhà trường đã buộc thôi học 10 ngày đối với 2 học sinh đánh nhau và kỷ luật cảnh cáo đối với học sinh lớp 8 quay clip.
Ông Nguyễn Minh Luân, Giám đốc Sở GD-ĐT Cà Mau, phê bình lãnh đạo Trường THCS 1 Sông Đốc xử lý quá chậm vụ việc, tạo dư luận không tốt ở địa phương.
Vụ học sinh lớp sáu đánh nhau, học sinh lớp 8 quay clip: đánh nhau vì cái liếc trong giờ thể dục 4Hai nữ sinh đánh nhau trên cầu trước sự cổ vũ của các học sinh khác - Ảnh chụp từ clip
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.