Học sinh đánh bạn bằng ghế: Cách chức hiệu trưởng và hiệu phó nhà trường

21/04/2015 16:36 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ học sinh đánh bạn bằng ghế, ngày 21.4, lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP.Trà Vinh cho biết Hội đồng kỷ luật TP.Trà Vinh đã công bố quyết định cách chức hiệu trưởng và hiệu phó nhà trường.

(TNO) Ngày 21.4, lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP.Trà Vinh cho biết Hội đồng kỷ luật TP.Trà Vinh đã công bố quyết định về mặt chính quyền đối với 4 cá nhân liên quan đến vụ học sinh đánh hội đồng bằng ghế quay video tung lên mạng xã hội tại Trường THCS Lý Tự Trọng vừa qua.

Trường THCS Lý Tự Trọng, TP.Trà VinhTrường THCS Lý Tự Trọng, TP.Trà Vinh - Ảnh: Đình Tuyển
Theo đó, ông Phan Thanh Nguyên (Hiệu trưởng nhà trường) và ông Võ Thanh Vũ (Hiệu phó nhà trường) bị cách chức. Ông Võ Thành Tất (giáo viên chủ nhiệm lớp 7/5) và ông Thạch Minh Tâm (tổng phụ trách đội) bị cảnh cáo. 
Phòng GD-ĐT TP.Trà Vinh cũng cho biết sau khi có quyết định kỷ luật, Phòng đã chuyển công tác đối với 4 cán bộ, giáo viên trên đến các trường THCS khác trên địa bàn.
Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 8.3, trên các trang mạng xã hội xuất hiện clip cảnh nhiều học sinh vây đánh dã man một nữ sinh. Ngay sau đó, clip trên được cho là xảy ra tại Trường THCS Lý Tự Trọng, TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Chiều 10.3, phóng viên Thanh Niên Online đã đến ngôi trường trên gặp trực tiếp lãnh đạo nhà trường để tìm hiểu sự việc. Ông Phan Thanh Nguyên, Hiệu trưởng Nhà trường, thừa nhận, đúng là vụ hành hung được ghi hình trong clip xảy ra ở Trường THCS Lý Tự Trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.