Học bổng đào tạo công nghệ thông tin

20/04/2009 22:57 GMT+7

Ngày 20.4, T.Ư Đoàn và Quỹ Prudence (thuộc Tập đoàn Prudence toàn cầu) đã công bố Chương trình học bổng công nghệ thông tin năm 2009.

Theo anh Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, chương trình học bổng dành cho những học sinh tốt nghiệp THPT loại khá, giỏi (độ tuổi từ 18-22) nhưng không có điều kiện theo học ĐH-CĐ, trong đó đặc biệt ưu tiên những học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật và có những thành tích tốt trong hoạt động Đoàn-Hội.

Chương trình được triển khai tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thừa Thiên-Huế và Nghệ An, dự kiến tuyển chọn 40 học viên, với tổng trị giá học bổng là 2 tỉ đồng. Thời hạn nhận hồ sơ dự tuyển đến ngày 30.8.

Sau khi tham dự thi Toán, tiếng Anh và phỏng vấn vào ngày 25.9, những ứng viên đạt điểm chuẩn sẽ được nhận học bổng trị giá 2.400 USD cho khóa học 2 năm "Lập trình viên quốc tế Aptech". Khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp bằng Lập trình viên quốc tế của Tập đoàn Aptech Ấn Độ. Thể lệ đăng ký và thông tin chi tiết về chương trình sẽ được thông báo tại tất cả các trường THPT thuộc 4 tỉnh, thành và có đăng tải trên trang web: doanthanhnien.vn. 

H.Bình - P.Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.