Video đang được xem nhiều
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (3)
phanngocanh - Ha Noi - hanoi - 3/11/2013
Học ngoại ngữ không thể trong một sớm chiều là được. Học Ngoại ngữ giỏi nhưng không có môi trường để tiếp xúc, trao đổi thì có học đến trình độ nào thì sau một khoảng thời gian nhất định cũng là trở về số không " tiếng Anh câm " tức là học chủ yếu là viết và ngữ pháp, học để thi. Tôi cũng nhất trí với quan điểm là phải có cơ sở để thẩm định chất lượng giáo viên đang giảng dạy tại các nhà trường ở tất cả các khối, tuy nhiên; cũng phải nhìn nhận lại hệ thống giáo trình đạo tào do bộ ban hành. Khối lượng bài tập quá lớn, phần nghe nói chiếm tỉ lệ rất nhỏ vậy thử hỏi làm sao học sinh có thể tiến bộ được chưa nói đến vấn đề giáo viên.
nguyen ngoc hung - Bac giang - 3/11/2013
Tôi thấy bộ đưa ra đề án chuẩn B1, B2, C1, C2 là đúng. Vì hiện nay việc học ngoại ngữ ở các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông vẫn còn hạn chế. Nhiều giáo viên cứ dạy cho xong vì không có cái gì làm thước đo chuẩn cho họ. Nhiều giáo viên hiện nay gặp người nước ngoài nói tiếng Anh cũng không nghe được họ nói cái gi? Dạy ngoại ngữ là một môn học khó. Có người dạy trên 10 năm vẫn còn chưa giỏi. Nếu không đưa ra đề án thì sẽ không xác định được khả năng giáo viên của chúng ta đạt đến đâu.
Lamchuyen - 3/11/2013
Giáo viên dạy tiếng Anh trong các trường Đại học hầu hết đã không đủ trình độ rồi , làm sao có giáo viên THPT và giáo viên THCS đạt yêu cầu được ? Có trường hợp sáng đi Học chương trình B1, B2, tối đi Dạy chương trình A1. A2. Vậy làm sao mà giỏi ?
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.