Giáo viên Singapore 76 tuổi đi tù vì hôn nữ sinh

16/10/2015 12:52 GMT+7

(TNO) Một thầy giáo 76 tuổi ở Singapore vừa bị tuyên án 4 tuần tù giam vị tội hôn một nữ sinh 11 tuổi. Tung tích ông này được giấu kín để tránh làm lộ danh tính nạn nhân, theo Today Online .

(TNO) Một thầy giáo 76 tuổi ở Singapore vừa bị tuyên án 4 tuần tù giam vị tội hôn một nữ sinh 11 tuổi. Tung tích ông này được giấu kín để tránh làm lộ danh tính nạn nhân, theo Today Online.

Một giáo viên ở Singapore bị tuyên án 4 tuần tù giam vì hôn học sinh - Ảnh minh họa: Shutterstock

Người đàn ông 76 tuổi bị tuyên án vì tội sử dụng vũ lực với ý đồ xúc phạm đến nhân phẩm của học sinh. Ông đã lợi dụng lòng tin vào người thầy giáo để thực hiện các hành vi khiến nạn nhân phải hoảng sợ, thẩm phán Matthew Joseph cho biết.
“Thay vì dạy dỗ thì ông lại lợi dụng cô bé”, thẩm phán nói thêm. Ông thầy quen với nạn nhân vào giữa năm 2013, khi đó bé gái mới học lớp 3.
Ban đầu, người đàn ông thích cô bé vì trông giống bạn gái cũ của mình. Cũng trong năm 2013, ông này thỉnh thoảng lại hôn lên môi bé ở bên ngoài hội trường, gần phòng giáo viên.
Khoảng 1 năm sau đó, ông lại được phân công làm giáo viên cho bé. Có một lần, thầy giáo yêu cầu bé giúp mang một số quyển sách lên lớp học. Em không dám đi và đòi ở lại cùng người bạn trong lớp nhưng không được.
Khi đang cùng nạn nhân đi qua thư viện trường, ông đột ngột quay lại và hôn lên môi bé trong khoảng 1 đến 2 giây. Sau đó, cô bé được phép quay về lớp học. Em cảm thấy khó chịu và uống nước để làm sạch môi. Tuy nhiên, bé lại không nói cho ai biết sự việc, theo Today Online.
Đầu năm 2015, ông thầy lại được phân công dạy nạn nhân. Ông cũng giở chiêu cũ là yêu cầu nữ sinh mang sách ra khỏi lớp nhưng lần này cô bé đã từ chối.
Vài ngày sau, cô bé mới kể với mẹ về hành động hôn hít của thầy và bà đã báo với cảnh sát. Sự việc đã ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần nạn nhân. Tòa án cho biết cô bé đã bị ám ảnh và “sợ rằng ai đó có thể đột nhập vào nhà sau khi cả nhà đi ngủ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.