Doanh nhân và sứ mệnh xây dựng thế hệ tương lai

22/01/2015 12:28 GMT+7

Lễ trao giải Top 100 Phong cách doanh nhân 2014 diễn ra vào đêm 16.1 đã thành công rực rỡ với sự quy tụ của hơn 300 doanh nhân trên khắp cả nước, các quý thầy cô, phụ huynh cùng các em học sinh đến từ Trường Quốc Tế Mỹ (American International School).

Lễ trao giải Top 100 Phong cách doanh nhân 2014 (PCDN) diễn ra vào đêm 16.1 đã thành công rực rỡ với sự quy tụ của hơn 300 doanh nhân trên khắp cả nước, các quý thầy cô, phụ huynh cùng các em học sinh đến từ Trường Quốc Tế Mỹ (American International School).

Chương trình với chủ đề mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc: “Doanh nhân vì thế hệ tương lai” đã gắn liền với sứ mệnh của thế hệ doanh nhân đi trước là xây dựng một đội ngũ kế thừa tài giỏi cho đất nước.
Nghĩ lớn làm lớn
Lễ vinh danh Top 100 PCDN là nơi để kết nối và chia sẻ thông qua các buổi giao lưu, tọa đàm về những vấn đề mang tính thời sự. Đây là những lời khuyên rất bổ ích cho các em học sinh đến từ Trường Quốc tế Mỹ – đơn vị đồng hành cùng chương trình có mặt trong buổi tọa đàm và lễ trao giải khách mời đã có buổi trải nghiệm các vấn đề đang được cộng đồng doanh nhân quan tâm qua hai tọa đàm: “Nghĩ lớn, làm lớn” và “Quản trị thương hiệu toàn cầu” của các diễn giả trong nước và nước ngoài là những vị doanh nhân thành đạt.
Doanh nhân và sứ mệnh xây dựng thế hệ tương lai 1Chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nhân trong và ngoài nước
“Bạn hãy một lần nghĩ lớn để có thể có động lực mà làm những việc lớn” là lời khuyên của diễn giả Lê Thị Ngọc Hải – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lê Bảo Minh, bởi chỉ có những ai dám nghĩ lớn mới có khả năng làm được những việc lớn trong đời mình.
Doanh nhân và sứ mệnh xây dựng thế hệ tương lai 2Diễn giả Lê Thị Ngọc Hải – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lê Bảo Minh chia sẻ trong tọa đàm “Nghĩ lớn, làm lớn”
Đối thoại giữa doanh nhân và học sinh
Nằm trong chuỗi sự kiện Lễ vinh danh Top 100 PCDN 2014, ngày 17.1.2015 tại Trường Quốc Tế Mỹ cơ sở Nhà Bè đã tiếp tục diễn ra chương trình “Đối thoại giữa Top 100 PCDN và Top 100 CEO tương lai của Trường Quốc Tế Mỹ.
Đồng thời, cũng trong buổi đối thoại này, các vị doanh nhân đã mang rất nhiều cuốn sách hay, tâm đắc để góp vào tủ sách của nhà trường làm nên “Tủ sách của những nhà lãnh đạo” dành tặng cho học sinh Trường Quốc Tế Mỹ cơ sở Nhà Bè.
Doanh nhân và sứ mệnh xây dựng thế hệ tương lai 3Các doanh nhân và “Những cuốn sách thay đổi cuộc đời tôi”
Doanh nhân và sứ mệnh xây dựng thế hệ tương lai 4Toàn cảnh cuộc đối thoại Top 100 PCDN và Top 100 CEO tương lai
Doanh nhân và sứ mệnh xây dựng thế hệ tương lai 5Doanh nhân thuộc Top 100 PCDN và các CEO tương lai hào hứng trao đổi về “Những cuốn sách thay đổi cuộc đời tôi”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.