Đình chỉ học nữ sinh hành hung bạn

23/09/2010 11:08 GMT+7

(TNO) Sáng nay 23.9, Hội đồng xét kỷ luật trường THPT Hữu Nghị (TP Vinh, Nghệ An) đã họp và thống nhất đình chỉ học một năm đối với Nguyễn Thị Hương Trà, học sinh lớp 12B1 của trường.

Trà là vận động viên karatedo thuộc sự quản lý của Sở VH-TT-DL tỉnh Nghệ An, từng đoạt 2 HCV và 2 HCB trong các giải quốc gia và giải trẻ quốc gia về karatedo.

Trưa 8.9, Trà cùng với Nguyễn Ngọc Huyền và Nguyễn Thị Vân Anh (đã bị đuổi học) đến trước cổng trường THPT Hà Huy Tập đón Nguyễn Thị Hà Như, lớp 12A6, rồi ép Như lên xe máy chở đến đường Mai Lão Bạng, cách trường khoảng 4km.

Tại đây, Như bị Huyền và Trà hành hung, đánh đập trước sự chứng kiến của một số nữ sinh trường THPT Nguyễn Trường Tộ. Một nữ sinh trong nhóm này đã dùng điện thoại di động quay lại cảnh hành hung, sau đó clip này lan rộng trên mạng internet.

Công an TP Vinh đã vào cuộc điều tra, tuy nhiên do gia đình nạn nhân không yêu cầu giám định thương tật nên vụ việc được chuyển về các trường xử lý.

“Khi xem xét mức án kỷ luật, chúng tôi cũng tính đến ngoài việc răn đe giáo dục những học sinh khác, phải tạo cho Trà con đường để sửa chữa lỗi lầm, biết phấn đấu vươn lên”, ông Nguyễn Công Sáu, Hiệu trưởng trường THPT Hữu Nghị nói. 

Khánh Hoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.