Điều chuyển công tác hiệu trưởng vì lạm thu

05/11/2013 03:30 GMT+7

Ngày 4.11, UBND Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng, đã có thông báo kết luận về vụ việc ở Trường tiểu học Trần Cao Vân (Báo Thanh Niên đăng tin Thanh tra trường ăn chặn bữa ăn của học sinh vào ngày 18.10).

Đoàn thanh tra kết luận nhiều khoản thu của trường vi phạm quyết định chống lạm thu của UBND TP.Đà Nẵng; trang bị đồ dùng bán trú lớp 4, 5 chưa kịp thời; tổ chức bữa ăn bán trú không phối hợp giám sát của ban đại diện cha mẹ học sinh; tổ chức mua quà trung thu cho học sinh từ nguồn kinh phí đóng góp của cha mẹ học sinh nhưng không thống nhất và công khai minh bạch gây sự hoài nghi về chất lượng bữa ăn...

Kết luận của Chủ tịch UBND Q.Thanh Khê cho rằng bà Vương Thị Vân được điều động giữ chức hiệu trưởng trường ngày 1.8.2013 nhưng đã chủ quan, nóng vội trong chỉ đạo, điều hành một số chủ trương lớn của nhà trường mà chưa bàn bạc, trao đổi dân chủ. UBND quận giao Phòng Nội vụ phối hợp Phòng Giáo dục quận tổ chức kiểm điểm về những vi phạm, sai sót của bà Vân, hoàn thành trước ngày 6.11 và tham mưu điều động, bố trí công tác khác đối với bà Vân.

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.