ĐH Công nghệ Sài Gòn khánh thành công trình xây dựng cơ sở trường

19/03/2011 15:08 GMT+7

(TNO) Ngày 16.03, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) tổ chức lễ khánh thành công trình xây dựng cơ sở trường (ảnh) tọa lạc tại 180 Cao Lỗ, P.4, Q.8, TP.HCM với khuôn viên rộng 20.000 m2.

Hiện nay, STU có chức năng đào tạo từ bậc trung học chuyên nghiệp đến bậc đại học và nghiên cứu khoa học trên các lĩnh vực: Điện - Điện tử, Cơ - Điện tử, Điện tử Viễn thông, Công nghệ Thông tin, Công nghệ Thực phẩm, Kỹ thuật Công trình, Quản trị Kinh doanh và Mỹ thuật công nghiệp (design).

Với slogan “Sức trẻ - Trí tuệ - Ước vọng”, STU tự đặt ra cho mình yêu cầu cao về chất lượng giáo dục để các cử nhân, kỹ sư được đào tạo theo diện rộng, tạo điều kiện cho người tốt nghiệp thích nghi được với các công việc rất đa dạng, giúp họ phát triển tính năng động và khả năng đào tạo nâng cao về sau. Chính vì vậy, chương trình đào tạo của trường bao gồm khối kiến thức hoàn chỉnh, đề cập đến tất cả các phần của ngành nghề… STU không ngừng nâng cao tỷ lệ thực hành, thực tập so với lý thuyết. Từ đó, STU đã cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo hướng công nghệ, có phẩm chất đạo đức tốt, có văn hóa, ngoại ngữ và chuyên môn nghiệp vụ giỏi phù hợp ngày càng cao nhu cầu của sự phát triển kinh tế xã hội.

Để biết thêm chi tiết, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ website http://www.stu.edu.vn.

K.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.