Để ước mơ du học Mỹ thành hiện thực

09/10/2014 08:00 GMT+7

Du học Mỹ luôn là niềm mơ ước của đa số giới trẻ hiện nay. Triển lãm du học Mỹ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 13.10 và 15.10 tới đây sẽ tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên Việt Nam được tìm hiểu, tiếp cận với nhiều trường đại học danh tiếng tại Mỹ và hiện thực hóa ước mơ du học của mình.

 Để ước mơ du học Mỹ thành hiện thực

Du học Mỹ là ước mơ của nhiều bạn học sinh, sinh viên muốn tiếp cận nền giáo dục cao, hiện đại, tân tiến và có tương lai rộng mở. Hơn thế, du học sinh còn được trải nghiệm văn hóa của người bản xứ, từ ngôn ngữ, nếp sống đến thói quen sinh hoạt; kỹ năng sống độc lập và khả năng thích ứng với môi trường mới nhanh hơn.

Một trong những cách thức đơn giản để bạn có thể hiện thực hóa giấc mơ du học Mỹ của mình đó là đến tham dự những buổi hội thảo du học do những tổ chức có uy tín tổ chức. Đây chính là cơ hội cho các bạn trẻ nhanh chóng tìm được những thông tin tư vấn du học chính xác, bổ ích. Không chỉ thế, bạn còn có cơ hội du học “ngay lập tức” nhờ những suất học bổng hấp dẫn do các trường đại học hàng đầu nước Mỹ tham gia hội thảo trao tặng.

 Để ước mơ du học Mỹ thành hiện thực 2

Để ước mơ đó trong tầm tay thì tháng 10 tới đây, Cơ quan tư vấn du học ISN sẽ tổ chức buổi Hội thảo triển lãm Du học Mỹ vào ngày 13.10 tại Hà Nội và 15.10 tại TP.HCM nhằm tạo cơ hội cho những học sinh và sinh viên Việt Nam có nhu cầu tìm hiểu thông tin về du học được tiếp cận trực tiếp với nhiều trường đại học, cao đẳng danh tiếng tại Mỹ.

Sự kiện này diễn ra hoàn toàn miễn phí. Để đăng ký tham dự, xin vui lòng truy cập tại đây.

Triển lãm du học Mỹ trong tháng 10 này có sự góp mặt của 16 trường đại học, cao đẳng với hàng chục chuyên ngành đào tạo: College of Charleston, Murray State University, SUNY Institute of  Technology, University of Central Missouri, Concordia University Wisconsin, Pennsylvania State University Harrisburg, Drexel University, College for Creative Studies, Northern Michigan University, Saint Mary's University of Minnesota, Oral Roberts University, Colorado State University Pueblo, Saint Joseph's University, University of South Florida, University of Wisconsin-Superior, Joliet Junior College..

Tham gia triển lãm lần này, phụ huynh, học sinh sẽ có được những thông tin vô cùng hữu ích được đưa ra từ đại diện các trường.

 Để ước mơ du học Mỹ thành hiện thực 3

Từ 17 giờ 30 phút cho tới 18 giờ, chương trình sẽ tư vấn cho mọi người những thông tin liên quan tới thủ tục xin visa để phục vụ cho việc du học.

Phần nối tiếp sẽ tập trung vào giao lưu, gặp gỡ trực tiếp giữa đại diện của các trường đại học, cao đẳng với những vị khách của chương trình. Những thông tin liên quan tới học phí, điều kiện nhập học, mức phí sinh hoạt, chương trình đào tạo, cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai... sẽ được giải đáp một cách chu đáo.

Khi đến triển lãm, mỗi học sinh, sinh viên nên mang chứng chỉ ngoại ngữ (TOEFL, IELTS…) và các giấy tờ chứng nhận thành tích đạt được trong quá trình học tập tại trường trung học và các giấy tờ liên quan để nhận được câu trả lời về điều kiện tuyển sinh du học Mỹ, điều kiện nhận học bổng cũng như các hoạt động ngoại khóa của trường mà bạn mong muốn.

Triển lãm Du học Mỹ do ISN tổ chức là cơ hội duy nhất để học sinh, sinh viên có thể trao đổi trực tiếp với đại diện tuyển sinh đến từ những trường đại học và cao đẳng danh tiếng của Mỹ ngay tại Việt Nam.

Hội thảo được tổ chức tại Khách sạn Sofitel, số 1 đường Thanh Niên, quận Ba Đình, Hà Nội vào thứ 2 ngày 13.10.2014 và vào thứ 4 ngày 15.10.2014 tại Khách sạn Rex, số 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

Hội thảo tại hai thành phố đều bắt đầu từ 17 giờ 30 phút với các hướng dẫn thủ tục xin cấp visa du học Mỹ, và kết thúc vào 21 giờ với các chuyên đề tư vấn du học, chi phí học tập, điều kiện tuyển sinh, và các thông tin thiết thực cho phụ huynh và học sinh.

Hãy đến và gặp gỡ đại diện tuyển sinh từ các trường đại học, cao đẳng hàng đầu của Mỹ tại Hội thảo triển lãm Du học Mỹ 2014 do I.S.N tổ chức để có cơ hội nhận được học bổng cực kỳ hấp dẫn:

Drexel University (học bổng toàn phần)

Saint Joseph's University (học bổng toàn phần)

College of Charleston (N/A),

University of Central Missouri (N/A)

Pennsylvania State University Harrisburg (N/A)

Murray State University ($8,000)

SUNY Institute of  Technology ($20.000)

Concordia University Wisconsin ($6,000)

College for Creative Studies ($15,000)

Northern Michigan University ($5,500)

Saint Mary's University of Minnesota ($14,000)

Oral Roberts University ($20,000)

Colorado State University Pueblo ($4,000)

University of South Florida ($15,000)

University of Wisconsin-Superior ($7,500)

Joliet Junior College (N/A)

Tham gia sự kiện MIỄN PHÍ. Để đăng ký tham dự Hội thảo Triển lãm du học Hoa Kỳ, các bạn có thể truy cập vào:  http://studentlane.com/en_us/index.php?option=com_wrapper&view=wrapper&Itemid=136.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.