Đề nghị kỷ luật thầy giáo đánh học sinh bầm mông

17/11/2014 16:20 GMT+7

(TNO) Chiều 17.11, ông Huỳnh Kim Tâm, Hiệu trưởng Trường tiểu học Phú Mỹ B, xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) cho biết sau khi nhận được đơn tố cáo của phụ huynh về việc giáo viên D.N.R đánh học sinh bầm mông, nhà trường đã yêu cầu thầy R. tường trình sự việc.

Sau đó, nhà trường đã tiến hành họp hội đồng kỷ luật để xem xét sai phạm của thầy R.. Tại phiên họp sáng 17.11, các thành viên hội đồng kỷ luật của nhà trường đã thống nhất đề nghị kỷ luật thầy Rinh bằng hình thức khiển trách.

Trước đó, ngày 16.11, ông Lâm Hương (cha học sinh H., 10 tuổi, học sinh lớp 4B, Trường tiểu học Phú Mỹ B) cho biết đã làm đơn gửi các ngành chức năng tố cáo thầy R. đánh con ông bầm, sưng mông.

Theo ông Hương, trưa 13.11, cháu H. đi học về nhà nhưng không ăn cơm, cháu khóc và nói bị đau mông do thầy giáo đánh. Ông kiểm tra thì thấy mông cháu H. bầm và sưng. Theo lời em H., sáng 13.11, trong giờ toán, thầy R. gọi em lên bảng trả bài nhưng không thuộc nên bị thầy lấy thước nhựa đánh 6 cái vào mông. Cũng theo em H., ngoài em, còn có 2 bạn khác cũng bị thầy đánh vì không thuộc bài.

Sau đó, ông Hương đưa con đến Công an huyện Mỹ Tú trình báo vụ việc. 

Được biết, thầy R. cùng một số giáo viên của Trường tiểu học Phú Mỹ B đã đến nhà ông Hương nhận lỗi, mong gia đình thông cảm bỏ qua.  

Trần Thanh Phong - Hoàng Vân

 

>> Thầy giáo bị tố đánh học sinh nhập viện
>> Đình chỉ công tác giám thị đánh học sinh rách mi mắt
>> Xôn xao thầy giáo đánh học sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.