Đào tạo thạc sĩ quản trị bệnh viện tại VN

25/08/2011 15:58 GMT+7

* Tìm hiểu chương trình đào tạo du lịch tại Thụy Sĩ (TNO) Bộ GD-ĐT vừa có quyết định cho phép Trường ĐH Mở TP.HCM liên kết với Trường ĐH Ballarat (Úc) đào tạo cấp bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh chuyên ngành quản trị bệnh viện. Đây là chương trình đào tạo cao học quản trị bệnh viện đầu tiên tại VN, bắt đầu tuyển sinh vào tháng 10.2011.

Đối tượng tuyển sinh là người có bằng tốt nghiệp ĐH, công tác trong lĩnh vực y tế và dịch vụ về sức khỏe, có trình độ tiếng Anh IELTS 6.0 hoặc tương đương và đáp ứng yêu cầu tuyển chọn của chương trình.

Thời gian đào tạo 2 năm, Trường ĐH Ballarat chịu trách nhiệm xây dựng chương trình và cấp bằng.

Ngôn ngữ giảng dạy bằng tiếng Anh, học tại Trường ĐH Mở TP.HCM.

* Văn phòng đại diện chính thức của Trường Swiss Hotel management School (SHMS) tại VN sẽ tổ chức buổi hội thảo giới thiệu chương trình học và lịch tuyển sinh năm học 2011 - 2012 vào lúc 8 giờ, ngày 11.9, tại khách sạn Duxton (63 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM). Xem thêm tại website www.antco.vn.

SHMS là trường chuyên đào tạo về quản lý du lịch khách sạn và sự kiện, thành viên của Tập đoàn giáo dục Thụy Sĩ (SEG).

Chương trình học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đặc biệt, trường có sự liên kết với một số trường đại học ở Anh và Mỹ.

Ngoài bằng cấp của Thụy Sĩ, sinh viên còn có thêm bằng cấp của Hiệp hội quản lý khách sạn Mỹ và bằng cấp của Anh. Bằng cấp được công nhận trên toàn cầu và sinh viên được hỗ trợ giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp.

Nguyên Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.