Đại học quốc tế tuyển sinh cao học

26/06/2009 16:52 GMT+7

(TNO) Đại học (ĐH) quốc tế vừa thông báo kế hoạch tuyển sinh cao học khóa đầu tiên của trường với 2 ngành công nghệ sinh học (gồm công nghệ y sinh, công nghệ sinh học nông nghiệp, công nghệ sinh học công nghiệp) và quản trị kinh doanh (chuyên ngành kinh doanh quốc tế, tài chính, tiếp thị) với chỉ tiêu là 50 mỗi ngành và điều kiện bắt buộc là có chứng chỉ TOEFL ≥ 500 (hoặc tương đương)

Ngành công nghệ sinh học dành cho học viên đã tốt nghiệp từ các ngành công nghệ sinh học, Sinh học, Y, Dược, Kỹ thuật y sinh, Nông lâm thủy sản. Đối tượng được chuyển tiếp sinh là các sinh viên tốt nghiệp lọai giỏi các ngành sinh học, công nghệ sinh học và có chứng chỉ TOEFL ≥ 500 (họăc tương  đương). Những sinh viên thuộc đối tượng này sẽ được xem xét hồ sơ và mời trả lời phỏng vấn kiểm tra chuyên môn bằng tiếng Anh.

Còn ngành quản trị kinh doanh dành cho học viên đã tốt nghiệp các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng và các học viên đã tốt nghiệp đại học các ngành khác (kỹ thuật, khoa học tự nhiên, xã hội nhân văn, y dược), có nhất 1 năm kinh nghiệm công tác và tham dự khóa học bổ sung kiến thức. Đối tượng được chuyển tiếp sinh ở ngành học này phải tốt nghiệp loại giỏi các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng.

Hồ sơ tuyển sinh đến nhận trực tiếp tại trường hoặc lấy từ www.oaa.hcmiu.edu.vn và gửi đến P. 710, Lầu 7, Trường ĐH Quốc tế Khu phố 6, Phường Linh Trung, Q.Thủ Đức

Từ 1.7-30.7, trường phát và nhận hồ sơ. Thời gian thi tuyển là ngày 14 và 15.8.

Cẩm Thúy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.