Đại học Luật Hà Nội công bố phương thức tuyển sinh

03/03/2015 18:19 GMT+7

(TNO) Trường đại học Luật Hà Nội vừa công bố phương thức tuyển sinh đại học năm 2015 với 3 tổ hợp môn thi.

(TNO) Trường đại học Luật Hà Nội vừa công bố phương thức tuyển sinh đại học năm 2015 với 3 tổ hợp môn thi.

Theo đó, năm 2015, Trường đại học Luật Hà Nội xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia của thí sinh dự thi tại các cụm thi do các trường đại học chủ trì. Tổng chỉ tiêu tuyển sinh là 2.395.
Điểm trúng tuyển vào trường xác định theo từng mã ngành kết hợp với điểm sàn vào trường theo từng tổ hợp môn thi.
phuong-an-tuyen-sinh-dai-hoc-luat-ha-noiTrường đại học Luật Hà Nội công bố có 3 tổ hợp môn thi để tuyển sinh vào trường - Ảnh: Ngọc Thắng
Cụ thể, có 3 tổ hợp môn thi như sau: Tổ hợp các môn thi Toán, Lý, Hóa tuyển 30% chỉ tiêu; tổ hợp các môn thi Văn, Sử, Địa tuyển 30% chỉ tiêu; tổ hợp các môn thi Toán, Văn, tiếng Anh tuyển 40% chỉ tiêu.
Đối với thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Luật Thương mại quốc tế và ngành Ngôn ngữ Anh thì môn tiếng Anh là môn thi nhân hệ số 2.
Thí sinh trúng tuyển vào ngành Ngôn ngữ Anh (chuyên ngành tiếng Anh pháp lý), sau năm học thứ nhất, tuỳ theo khả năng của sinh viên trên cơ sở quy định của Trường, sinh viên có thể đăng ký học song bằng.
Nếu thí sinh đủ điểm trúng tuyển vào trường theo từng khối thi nhưng không đủ điểm trúng tuyển vào ngành đã đăng ký ban đầu thì được đăng ký chuyển sang các ngành khác cùng khối còn chỉ tiêu.
Năm 2015, Trường đại học Luật Hà Nội cũng tuyển 120 chỉ tiêu đào tạo chất lượng cao ngành Luật. Việc tuyển chọn thực hiện sau khi các thí sinh trúng tuyển vào trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.