Đà Nẵng: Nghiêm cấm phát tờ rơi ở các điểm thi THPT quốc gia

21/05/2015 15:20 GMT+7

(TNO) Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, Trưởng ban chỉ đạo cụm thi 27, yêu cầu các đơn vị liên quan phải có sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành; nghiêm cấm việc phát tài liệu, tờ rơi tại các khu vực trường thi.

(TNO) Ngày 21.5, Ban chỉ đạo cụm thi 27 tại Đà Nẵng của kì thi THPT quốc gia 2015 cho biết, sẽ có 16.000 thí sinh của Quảng Nam ra Đà Nẵng dự thi cùng với 14.000 thí sinh của Đà Nẵng.
Đà Nẵng: Nghiêm cấm phát tờ rơi quảng cáo ở các điểm thi kì thi THPT quốc giaThí sinh dự thi ĐH tại Đà Nẵng trong mùa tuyển sinh 2014
Theo đó, cụm thi 27 sẽ bố trí 30 điểm thi, với 835 phòng thi, trong đó, 21 điểm thi sẽ được đặt tại các trường ĐH, CĐ; 9 điểm thi được đặt tại các trường THPT, nên rất thuận lợi cho thí sinh trong việc làm bài thi.
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, Trưởng ban chỉ đạo cụm thi 27, yêu cầu các đơn vị liên quan phải có sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành. Bên cạnh đó, những khu vực in sao đề thi, chấm thi cần phải thắt chặt công tác an ninh.
Trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi, công tác kiểm soát an toàn giao thông phải được thực hiện gắt gao, không để xảy ra tình trạng ách tắc trước và sau kỳ thi. Nghiêm cấm việc phát tài liệu, tờ rơi tại các khu vực trường thi.
Ngoài việc giúp đỡ học sinh Quảng Nam tìm được chỗ ở hợp lý, thoải mái trong suốt kỳ thi, đối với những học sinh của Đà Nẵng phải đi thi xa, Ban chỉ đạo cũng đề xuất bố trí tạo điều kiện cho các thí sinh ở lại buổi trưa tại các điểm thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.