Cuộc thi giải toán qua internet: Nhiều thí sinh không thể nộp bài thi

11/04/2011 01:17 GMT+7

Cuộc thi giải toán qua internet dành cho học sinh cấp tiểu học và THCS toàn quốc (vòng tỉnh), diễn ra ngày 9.4 để chọn học sinh thi vòng toàn quốc đã xảy ra sự cố kỹ thuật, khiến nhiều học sinh không thể nộp bài thi.

Theo phản ánh của nhiều phụ huynh ở tỉnh Lâm Đồng, cuộc thi dành cho học sinh THCS vào sáng 9.4 các em vẫn nộp bài bình thường, nhưng chiều cùng ngày, với cuộc thi dành cho học sinh cấp tiểu học thì thí sinh không thể nộp bài thi qua mạng. Cũng có thông tin cho rằng, website của cuộc thi này bị hacker tấn công vào chiều 9.4, nên không chỉ thí sinh của tỉnh Lâm Đồng mà thí sinh cả nước cũng không thể nộp bài thi. Ban tổ chức toàn quốc thông báo ngày thi dự phòng sẽ được dời lại vào các ngày 14, 15 và 16.4.2011.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Quách Tuấn Ngọc - Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin của Bộ GD-ĐT cho biết: Do số lượng người truy cập cùng một lúc vào trang web của Bộ quá lớn nên dẫn đến tình trạng quá tải, chứ không phải website của cuộc thi bị hacker tấn công như tin đồn.

Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.