Cơ hội lấy Bằng cử nhân danh dự về kế toán ứng dụng

20/08/2009 20:04 GMT+7

(TNO) Trường Đại học Oxford Brookes tại Vương Quốc Anh phối hợp với Văn phòng đại diện Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA) tại Việt Nam tổ chức hội thảo giới thiệu cơ hội lấy bằng cử nhân về kế toán ứng dụng của Đại học Oxford Brookes. Chương trình được tổ chức từ ngày 20-22.8 tại TP.HCM và Hà Nội.

Là Hội nghề nghiệp quốc tế trong lĩnh vực kế toán và kiểm toán lớn trên thế giới hiện nay, ACCA đã xây dựng chương trình liên thông phối hợp với Đại học Oxford Brookes (top 10 tại Anh) để tạo cơ hội cho các sinh viên của ACCA có thêm được một tấm bằng đại học ngay trong thời gian học ACCA. Các sinh viên ACCA sau khi hoàn tất giai đoạn cơ bản của chương trình ACCA và hoàn thành bài thi trên mạng về đạo đức, sẽ nộp cho trường Đại học Oxford Brookes một Dự án về phân tích và nghiên cứu. Nếu dự án đạt yêu cầu, các bạn sẽ được cấp Bằng Cử nhân danh dự về Kế toán ứng dụng.

Hội thảo lần này giới thiệu tới các bạn trẻ Việt Nam cơ hội và các điều kiện để tham dự chương trình cũng như cách thức để có một Dự án phân tích và nghiên cứu tốt. Các sinh viên ACCA Việt Nam sẽ không mất thời gian và chi phí cho việc du học, thay vào đó, ở ngay tại Việt Nam, các bạn sẽ có cơ hội có trong tay một tấm bằng đại học chính quy và được quốc tế thừa nhận bên cạnh tấm bằng hành nghề kế toán - kiểm toán chuyên nghiệp quốc tế ACCA trong khoảng thời gian 2 năm rưỡi đến 3 năm rưỡi.

Phạm Thanh Hoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.