Chuyên gia đến lớp

13/03/2011 02:16 GMT+7

Sáng 12.3, các chuyên gia chương trình Tư vấn mùa thi Báo Thanh Niên tiếp tục đến với trường THPT Phan Đăng Lưu (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên-Huế).

Vì được lãnh đạo nhà trường tạo mọi điều kiện nên thời gian tư vấn của chuyên gia tại lớp khá thoải mái hơn so với các địa phương khác. Thậm chí, hai thành viên Ban tổ chức là nhà báo Quang Minh Nhật và Thiên Long cũng tiếp sức cùng các trường, vào lớp tư vấn cho học sinh. Những HS muốn học tại địa phương rất quan tâm đến sự tham gia của lãnh đạo ĐH Huế cũng như các trường thành viên trong đoàn tư vấn. Thậm chí, có HS còn chủ động liên hệ với ban tổ chức để mời ĐH Huế vào tư vấn vì trong lớp có khá nhiều bạn thắc mắc về trường.

Ngay trong sáng qua, trường THPT Phan Đăng Lưu tổ chức phát hồ sơ ĐKDT cho HS. Vì thế, khi đoàn tư vấn đến, HS hết sức vui mừng vì có điều kiện hỏi về vấn đề này. Thạc sĩ Cổ Tấn Anh Vũ - Trưởng phòng Đào tạo trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM, cho biết: “Vì đúng vào thời điểm phát hồ sơ, điều các em thắc mắc nhiều nhất là cách điền hồ sơ làm sao cho chính xác. Trong đó, cách điền mục số 2 và số 3 có nhiều HS quan tâm nhất. Chúng tôi đều giải thích cặn kẽ việc này để HS làm hồ sơ không bị sai sót”.

 Hôm nay (13.3), chương trình Tư vấn mùa thi tiếp tục diễn ra tại Thừa Thiên-Huế (Nhà văn hóa Thành phố: 65 Trần Hưng Đạo, TP Huế) từ 8 giờ. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài phát thanh - truyền hình Thừa Thiên - Huế. Số ĐT nóng của chương trình: (0543) 525354.

Báo Thanh Niên sẽ tiếp tục tặng CD Hướng dẫn ôn tập và luyện thi trắc nghiệm năm 2011. Do lượng CD có hạn, chỉ ưu tiên cho những người mang phiếu đến trước.

Đăng Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.